- Dừng chân ở Giọng hát Việt, Bảo Anh sẽ có thời gian tập trung cho công việc riêng của mình đồng thời chấm dứt việc bị truyền thông "bôi đen lý lịch" sau mỗi đêm liveshow.



Tương tự những vòng thi trước, Bảo Anh đã có một phần thể hiện chỉ dừng lại ở mức "tiếng hát học đường" trong đêm liveshow tối 28/10. Dù đã chọn một ca khúc thuộc loại dễ hát, dễ nghe nhưng cô vẫn tỏ ra vô cùng nhạt nhòa.

Không nhận được sự ủng hộ của khán giả, thí sinh nhiều thị phi nhất đội Trần Lập tiếp tục phải đối mặt với thử thách sing off cùng một giọng ca khác là Nguyễn Văn Thắng. Trước áp lực đi-ở, cô trình bày có khá hơn một chút bài hát quen thuộc When you say nothing at all. Tuy nhiên, so với đối thủ của mình thì Bảo Anh vẫn yếu hơn thấy rõ.

Cuối cùng, Trần Lập đã có một quyết định sáng suốt nhất (dù hơi muộn) kể từ khi tham gia The Voice. Sau khi khen ngợi cô học trò đã có những tiến bộ nhất định trong đêm thi này, Trần Lập nói: "Tôi nghĩ đã đến lúc Bảo Anh phải về nhà!"

Với khả năng của mình, Bảo Anh lý ra đã phải dừng chân từ vòng Đối đầu. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà cô cứ đi tiếp mặc cho những phần trình diễn ngày càng dở. Và cũng chẳng biết tại sao mà Trần Lập lại khẳng định mình sẵn sàng "nhận" gạch của dư luận để tạo cơ hội cho thí sinh xinh đẹp nhất của đội mình.

Nhận xét về Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận định giọng ca này hội tụ nhiều yếu tố để trở thành người nổi tiếng, không chỉ trong lĩnh vực ca hát mà cả trong điện ảnh. Quả thực, chỉ ngay sau vòng Giấu mặt, cô đã lập tực nhận được khá nhiều lời mời đi hát cả trong TP HCM lẫn các tỉnh ngoài với mức "cát sê" không thấp. Không những thế, như MC Phan Anh đã tiết lộ thì cô đã được mời tham gia một dự án phim sẽ bấm máy vào tháng 12 tới.

Về phía đội Thu Minh, thí sinh có số phận tương tự Bảo Anh là cô gái cá tính Phương Linh. Thực ra, trong đêm thi vừa rồi Phương Linh đã thể hiện không tồi. Tuy nhiên, chỉ vì các thí sinh hát tốt hơn nên cô đành ngậm ngùi dừng bước.

Dương Trần Nghĩa, một giọng ca khác của đội Thu Minh, cũng là một trường hợp đáng nhắc đến sau đêm thi vừa rồi. Mặc dù đã có một phần trình diễn ban đầu không tốt, thế nhưng thí sinh này đã nhanh chóng lấy lại phong độ ở vòng sing off. Và trước khi đưa ra quyết định chọn Nghĩa loại Linh, Thu Minh đã lên thẳng sân khấu và mắng cho "người ở lại" một trận vì phong độ phập phù.

Như vậy sau đêm liveshow vừa qia, cả hai đội Trần Lập và Thu Minh đều còn lại 4 thành viên. Đó là Hương Tràm, Xuân Sơn, Trúc Nhân, Dương Trần Nghĩa (đội Thu Minh) và Thùy Linh, Kiên Giang, Kim Loan, Nguyễn Văn Thắng (đội Trần Lập). Đêm thi tuần tới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của các giọng ca đến từ đội Hà Hồ và Mr.Đàm.

Hình ảnh các thí sinh trong đêm thi 28/10



Phong Vũ