- Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Bằng Kiều đã tặng nhẫn cho Trizzie Phương Trinh trong liveshow diễn ra tại Hà Nội. Nam ca sĩ còn gây ấn tượng khi hát một làn điệu Chèo đáp lại lời đề nghị của mẹ mình.

Xuất hiện trong liveshow, mẹ ca sĩ Bằng Kiều đã không giấu được sự xúc động về sự trở về của cậu con trai vẫn được các khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. "Không chỉ tôi mà cả dòng tộc nhà tôi phải gửi lời cảm ơn tới các quý vị đã dành tình cảm cho một người con của Hà Nội", bà nói.

Người phụ nữ này cũng "làm khó" con trai khi yêu cầu Bằng Kiều thể hiện một làn điệu Chèo mà bà đã từng dạy khi anh mới lên 3 tuổi. Trước đề nghị của mẹ, Bằng Kiều vờ thoái thác: "Mẹ ơi, làn điệu Chèo mẹ dạy con từ khi lên 3 thì làm sao con nhớ được?". Nghệ sĩ Lưu Nga động viên Bằng Kiều: "Con cố chiều mẹ đi".

Clip Bằng Kiều hát Chèo

Bằng Kiều bảo đối với anh, mẹ là người phụ nữ đáng trân trọng vì đã sinh ra anh, nuôi dưỡng anh và ở bên cạnh cổ vũ sự nghiệp ca hát của anh. Tuy nhiên, còn một người phụ nữ nữa đã giúp anh thấy yêu cuộc sống này hơn và yên tâm để cống hiến tiếng hát đến với mọi người không ai khác chính là bà xã Trizzie Phương Trinh.

Thay cho lời cảm ơn với người bạn đời, cũng là thời điểm đánh dấu 10 năm sau ngày cưới, Bằng Kiều đã tặng hoa và chiếc nhẫn cho vợ ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, Bằng Kiều lại khước từ đề nghị của nhiều khán giả khi họ muốn anh dành tặng một nụ hôn cho vợ.

Clip Bằng Kiều trình bày "Chị tôi"

Một số hình ảnh hạnh phúc của gia đình Bằng Kiều











Clip Bằng Kiều thể hiện "Trái tim bên lề"


Clip Bằng Kiều và bản hit "Nơi tình yêu bắt đầu".
Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng