- Những hình ảnh đầu tiên t"Wreck-It Raph" (Ráp Phờ Đập Phá), bộ phim hoạt hình thứ 10 của Hollywood có phiên bản Việt hóa vừa được hé lộ.

Hai diễn viên lần đầu tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood cũng tỏ ra đang rất hứng thú cùng chơi trò Fix It Felix với anh chàng Ráp Phờ đập phá.


"Wreck-It Raph" là bộ phim hoạt hình kế tiếp của Hãng phim hoạt hình Walt Disney được tiến hành lồng tiếng Việt với sự góp giọng của Hoàng Mập và Đinh Ngọc Diệp trong vai Ralph và cô bé Vanellope.

Nhân vật Ralph đã quá mệt mỏi bởi việc phải làm nền cho Fix-it Felix, người luôn đóng vai người hùng trong các trò chơi. Sau hàng thập kỷ phải lặp lại công việc nhàm chán và chứng kiến những vinh quang luôn thuộc về Felix, Ralph không muốn đóng vai kẻ xấu nữa. Anh quyết định thử sức và tham gia vào cuộc phiêu lưu của thế giới game để chứng minh rằng mình có những tố chất của một người hùng.

Một cảnh trong phim.


Wreck - It Ralph là bộ phim hoạt hình dài thứ 52 trong Walt Disney Animated Classics series do đạo diễn từng giành giải Emmy Rich Moore vốn nổi tiếng với bộ phim hoạt hình The Simpsons đảm nhiệm. Wreck - It Ralph hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện mới lạ, cuốn hút và cảm giác hết sức gần gũi đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Cùng thưởng thức một clip lồng tiếng trích từ phiên bản tiếng Việt của bộ phim Ráp Phờ Đập Phá.



Linh Anh