Tham gia chương trình Đón bão K-pop, sống cùng đam mê - Nhanh tay nhận ngay vé K-pop cùng tiết kiệm OceanBank, các fan hâm mộ có thể dễ dàng sở hữu vé K-pop miễn phí.

Sục sôi “săn” vé


Những ngày này, các fan hâm mộ đang đứng ngồi không yên khi biết thông tin ngày 29/11 tới, 13 nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám sẽ sang Việt Nam biểu diễn trong chương trình giao lưu âm nhạc trẻ Việt - Hàn - Đại nhạc hội K-pop Festival 2012.

Nếu như các chương trình giao lưu âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc trước đây khi BTC công bố phát vé miễn phí cho fan hâm mộ một phần không nhỏ số vé của chương trình về tay phe vé và khán giả phải mua với những mức giá chợ đen. Vì vậy, ngay khi thông tin một đêm nhạc đình đám đúng chất K-pop quy tụ dàn sao đỉnh của Hàn Quốc sẽ tổ chức tại Việt Nam, các FanClub đã ấp ủ kế hoạch săn vé và chương trình đón thần tượng.

Minh.N là thành viên của T-ARA FanClub cho biết, cách đây gần một tháng, cô đã rất khó khăn mới tìm hiểu được thông tin OceanHospitality (OCH) sẽ là phân phối vé và là đối tác phía Việt Nam của BTC. Tìm đến OCH, các anh chị đều giữ kín thông tin và hẹn liên hệ sau.

Những ngày sau đó, cộng đồng mạng gần như khẳng định chắc chắn về Đại nhạc hội và thắc thỏm mong chờ ban nhạc, ca sĩ mình yêu thích sẽ có tên trong danh sách sang Việt Nam. Và những cái tên được mong chờ nhất như SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ)… đều sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào cuối tháng 11 tới đây.

…Đợi chờ là hạnh phúc…

Thông tin chính thức đã được công bố, vé siêu nhạc hội cực đỉnh K-pop Festival 2012 lần này sẽ được đơn vị phân phối vé chính thức - Công ty Cổ phần Khách Sạn và Dịch Vụ Đại Dương - OCH phân phối thông qua các bàn bán vé tại 1 số phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Đại Dương - OceanBank.
Với 5 mệnh giá 350.000đ, 700.000đ, 1.000.000đ, 1.200.000đ, 1.500.000đ, 2.000.000đ, 2.500.000đ, các fan hoàn toàn có thể chủ động chọn cho mình mức giá vé phù hợp với túi tiền.

Theo đại diện từ OCH, OCH là đơn vị phân phối vé độc quyền trong tuần đầu tiên vé được bán ra. Vé hiện nay được bán ra rất nhanh và rất nhiều nên có thể vé sẽ được bán hết sớm trước khi siêu nhạc hội cực đỉnh được diễn ra. Chính vì vậy đây là thời điểm tốt nhất để các fan hâm mộ nào chưa sở hữu một vé Đại nhạc hội hoành tráng nhất từ trước đến nay có thể mua ngay cho mình một vé đúng với mức giá công bố. Và các fan hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình vị trí ngồi đẹp nhất ngay từ bây giờ.
Niềm vui khi nhận những tấm vé đầu tiên

Cơ hội sở hữu vé K-pop miễn phí

Là nhà tài trợ vàng, OceanBank đồng hành với sự kiện giao lưu văn hóa rất có ý nghĩa, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa hai đất nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Tin vui là các fan hâm mộ có thể dễ dàng sở hữu vé K-pop miễn phí bằng việc tham gia Chương trình khuyến mại “Đón bão K-pop, sống cùng đam mê - Nhanh tay nhận ngay vé K-pop cùng tiết kiệm OceanBank".

Gửi tiết kiệm từ 30.000.000đ tại OceanBank, khách hàng được tặng 01 vé loại 700,000đ và 01 thẻ Visa Credit do ngân hàng này phát hành. Mỗi người được nhận tối đa 5 vé.

Chương trình khuyến mại được OceanBank triển khai từ ngày 1/11 - 20/11/ 2012 tại toàn bộ hệ thống phòng giao dịch và chi nhánh của ngân hàng trên toàn quốc.

Để có thể mua vé “chính hãng”, các fan có thể đặt vé qua số điện thoại hotline 04 6285 8585, 0915 525 7997. Đặt vé online trên website: sites.google.com/site/ oceanhospitality2 và mua vé tại các địa điểm bán vé trực tiếp.

Đại nhạc hội K-pop Festival 2012 quy tụ 13 nhóm nhạc và ca sĩ thần tượng Hàn Quốc được yêu mến tại Việt Nam và Hàn Quốc: SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, Sondambi, Kara, miss A, FT Island, Teen Top, Infinite, Hyun A và 2 ca sỹ Việt Nam là Thanh Lam và Tấn Minh. K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam sẽ được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình với sức chứa hơn 40,000 khán giả.

Toàn bộ phần nội dung, thiết bị và nhân sự tổ chức chính sẽ do phía Hàn Quốc đảm nhận. K-pop Festival 2012 sẽ là đêm nhạc thỏa mãn mọi giác quan, là cơ hội để trải nghiệm sự tinh xảo, cầu kì và quy mô của chương trình hàng đầu tại Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc ấn tượng mới lạ và giàu sức hấp dẫn.

Chương trình chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện văn hóa hàng đầu, nổi bật nhất trong năm 2012 tại Việt Nam, thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của công chúng - đặc biệt là giới trẻ.

  • Anh Vũ