- Á hậu Hoàng Anh và các thí sinh dự Hoa hậu Trái đất 2012 đã trải qua phần thi bikini. Theo đó, 3 đại diện của Mỹ, Thái Lan và nước chủ nhà đã giành được thiện cảm đặc biệt từ truyền thông.

 
Bên cạnh đó, các đại diện của Brazil, CH Séc và Venezuela được đánh giá là những ứng viên nặng ký của vương miện năm nay. Thông tin từ trang web chính thức cuộc thi cho hay, Top 20 thí sinh diện bikini đẹp nhất sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Ngoài ra, các hoa hậu đến từ Mông Cổ, Moldova, Na Uy và Costa Rica,  Nepal, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Hà Lan, Nga, Ba Lan, Kenya và Việt Nam cũng nhận được sự yêu mến từ các chuyên gia sắc đẹp.

Từ Philippines Hoàng Anh cho biết sau buổi thi với trang phục áo tắm, cô cùng các thí sinh được đi thăm một ngôi làng nhỏ có tên San Juan - nơi nổi tiếng có nhiều người nghèo sinh sống.

Hoàng Anh trong trang phục áo tắm.

Tại đây cô được tận mắt nhìn thấy mỗi căn nhà được sử dụng nguồn nhiên liệu thiên nhiên để thắp sáng. Hơn thế, Hoàng Anh còn được tự tay làm một chiếc đèn. Cô chia sẻ rằng để làm một chiếc đèn khá khó nhưng công việc quả thật có ý nghĩa.

"Chuyến thăm đã giúp tôi thấy được ý thức của người dân Philippines về tinh thần sử dụng nguồn năng lượng bền vững để bảo vệ môi trường. Người dân nơi đây nghèo nhưng tinh thần vô cùng lạc quan" - Hoàng Anh chia sẻ.

Trải qua ba ngày chung sống và sinh hoạt cùng các người đẹp đến từ khắp thế giới, Hoàng Anh tâm sự có cảm tình và rất quý mến Hoa hậu Thái Lan và cực kỳ ấn tượng với phong cách Hoa hậu Mỹ.

Hình ảnh đẹp của Hoàng Anh và các hoa hậu trong trang phục bikini







S.Hà
Ảnh: ME, H.A