- Kim Jae Joong đã khiến cho hàng ngàn cô gái phải gào thét tên anh trong suốt 2 tiếng đồng hồ.

Tối ngày 10/11, nam diễn viên/ca sĩ Hàn Quốc Kim JaeJoong đã có một buổi giao lưu với hơn 4000 fan Việt tại TP HCM. Đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ xứ kim chi sang Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên một ngôi sao xứ Hàn tổ chức hẳn một buổi họp fan hoành tráng.

Trong suốt buổi giao lưu, thành viên của nhóm nhạc JYJ đã liên tục đưa các bạn trẻ đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Không chỉ tặng cho người hâm mộ một giọng hát ngọt như mật, JaeJoong còn luôn có những cử chỉ, hành động dễ thương rất dễ lấy lòng các cô gái trẻ. Anh cũng không ngại tự tay làm cơm nắm để dành tặng cho các fan của mình.

Khi được hỏi về nhan sắc của mình, ngôi sao người Hàn cười và khẳng định anh có đẹp, nhưng đó là cái đẹp của cá tính chứ không phải ngoại hình.

Các fan Việt thể hiện tình cảm với thần tượng xứ Hàn

Trước đó, Kim JaeJoong cũng đã có một buổi họp báo ngắn. Tuy nhiên, vì BTC làm việc khá chặt, các câu hỏi không được đặt trực tiếp tới nghệ sĩ mà phải qua kiểm duyệt trước, thế nên buổi họp báo diễn ra giống như một màn tự giới thiệu về bản thân của chàng ca sĩ Hàn Quốc thì đúng hơn.

Theo lời mỹ nam xứ Hàn thì anh luôn có ấn tượng tốt về đất nước, con người cũng như văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Về dự định công việc cũng như cuộc sống riêng tư sắp tới, Kim Jae Joong cho biết anh đang chuẩn bị góp mặt trong một vài dự án điện ảnh đồng thời chia sẻ rằng mình còn quá trẻ để kết hôn.

Được biết, đây là lần thứ hai ngôi sao Hàn Quốc này đến Việt Nam. Trước đó, anh đã cùng các thành viên của nhóm JYJ xuất hiện trên sân vận động Thống Nhất, TP HCM năm ngoái trong khuôn khổ chương trình giao lưu của danh thủ Park Ji Sung.

Mỹ nam xứ Hàn luôn khiến các fan mê mẩn với những hành động dễ thương

Kim Jea Joong đối mặt với hàng trăm câu hỏi của fan Việt

Cũng trong buổi giao lưu, chàng ca sĩ đã thể hiện một loạt các ca khúc do chính anh sáng tác


Joong tự tay lục đồ cá nhân trước yêu cầu của người hâm mộ

Hoàng Hiếu
Ảnh: Nguyên Trương