Lộ đôi gò bồng đào chảy xệ, da chân bị rạn, vòng eo ngấn mỡ, hoa hậu Philippines, Bỉ, Đan Mạch, bị "ăn gạch" tới tấp vì sở hữu thân hình không được "nuột nà".

Trong bất cứ cuộc thi nhan sắc nào phần thi áo tắm cũng luôn được quan tâm nhất. Trong trang phục bikini, những đường cong gợi cảm đến chết người sẽ khiến những tay máy, ban giám khảo và những khán giả yêu cái đẹp mê mẩn.

Nhưng nhược điểm trên cơ thể của một người đẹp nào đó lại khiến họ thất vọng. Ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012, 3 người đẹp đến từ Philippines, Bỉ, Đan Mạch đang gây thất vọng cho công chúng bởi sở hữu thân hình "quá xấu".

Vòng 2 được cho là không đẹp của đại diện nước chủ nhà.

Với việc tăng 7kg trước khi so tài ở Hoa hậu Trái đất 2012, đại diện nước chủ nhà Philippines đã không thể "khống chế" vòng 2 của mình theo ý muốn. Nhìn cô mặc áo tắm nhiều người không khỏi lắc đầu vì vòng 2 phình to như "gái có bầu".

Cùng cảnh ngộ, hoa hậu Bỉ cũng để lộ đôi gò bồng đào chảy xệ và cặp đùi ngoại cỡ, da bị rạn nhăn nheo. Người đẹp Đan Mạch thì có vòng hai ngấn mỡ, bắp đùi to và khuôn mặt hơi "dừ" cũng bị "ăn gạch" không thương tiếc.

Người đẹp Đan Mạch với vòng 2 phình to và cặp đùi sần sùi.
Hoa hậu Bỉ với đôi gò bồng đào chảy xệ.

Hoa hậu đến từ Nam Sudan cũng đang bị cư dân mạng ném đá khi có những lời lẽ viết trên trang cá nhân bày tỏ sự kỳ thị người đồng tính và dân châu Á.

Sau hai phần thi phụ áo tắm và tài năng, BTC vừa công bố Top các thí sinh có phần thi xuất sắc nhất. Đó là đại diện đến từ: Paraguay, Na Uy, CH Dominican, Guadeloupe, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những khoảnh khắc ấn tượng của các hoa hậu

  "Nỗi sợ hãi". 
"Bay" lên nào! 
Hai tay hai... máy. 
"Cặp đôi hoàn hảo" 
Hình xăm gợi cảm
Dáng đứng... "chết người". 
Ăn mừng chiến thắng 
"Trắng - đen" 
Hoàng Anh đại diện cho VN
E ấp. 
"Tắc kè hoa" nhảy múa 
Hoa hậu hay "phù thủy"? 
Khép chân, dang tay, em ăn mừng chiến thắng. 

S.Hà
Ảnh: MSL, ME