- Anh sẽ làm ông Ba Bị, nỗi sợ hãi của trẻ em trên toàn thế giới trong phiên bản tiếng Việt của bộ phim hoạt hình 3D RISE OF THE GUARDIANS (Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần).


Trong dự án phim hoạt hình thứ 11 của Hollywood được tiến hành lồng tiếng Việt này, NSƯT Thành Lộc sẽ vào vai ông Ba Bị còn NSƯT Hữu Châu, người vừa góp giọng trong phim "Khách sạn huyền bí" sẽ làm ông già Noel. Đây đều là bộ phim hoạt hình Hollywood thứ 2 mà NSƯT Thành Lộc và NSƯT Hữu Châu tham gia lồng tiếng.


Trước đó, Thành Lộc từng lồng tiếng cho phim "Xì trum".

RISE OF THE GUARDIANS kể về 5 vị thần bất tử, mạnh mẽ và vô cùng đáng yêu được giao nhiệm vụ bảo vệ sự ngây thơ và trí tưởng tượng của những đứa trẻ bằng tất cả sức mạnh của mình. Khi hiểm họa xảy ra với âm mưu xóa sạch dấu vết của các vị thần bằng cách đánh cắp niềm tin và những ước mơ của lũ trẻ, họ đã tham gia vào cuộc giải cứu và bảo vệ trẻ em trên toàn thế giới.

RISE OF THE GUARDIANS được coi là bộ phim hoạt hình bom tấn của màn ảnh mùa giáng sinh này. Phim có kinh phí sản xuất lên tới 145 triệu USD và thu hút sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Hugh Jackman, Alec Baldwin, Isla Fisher, Chris Pine, Jude Law... Phiên bản tiếng Việt của RISE OF THE GUARDIANS sẽ ra rạp vào cuối tháng 11 này bên cạnh phiên bản gốc.

Linh Anh