- Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 vốn ít xuất hiện trong làng giải trí, bất ngờ đến dự lễ trao giải Stuff Việt Nam 2010.


Đây là giải thưởng dành cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất trong năm tại thị trường Việt Nam. Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đến buổi lễ cùng với 3 người đẹp khác là Trương Tri Trúc Diễm, Ngọc Quyên và Chung Thục Quyên. Người mẫu Thúy Hạnh làm MC cho lễ trao giải.

Chung Thục Quyên, Thúy Hạnh, Phương Nga và Ngọc Quyên
Trừ vài lần có hình ảnh xuất hiện trên một số báo mạng, Phương Nga gần như mai danh ẩn tích trong làng giải trí kể từ sau khi lọt vào top 10 người đẹp và đoạt giải Hoa hậu áo dài tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Với nét đẹp mảnh mai, mềm yếu nhưng ẩn chứa cá tính kiên định, rắn rỏi, Phương Nga thường hay được so sánh với ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ Chương Tử Di.


Sau 10 năm miệt mài học tập ở xứ sở Bạch Dương, Phương Nga về lại Việt Nam năm 2009 làm việc trong lĩnh vực truyền thông nhưng chọn cách tạo dựng sự nghiệp đứng sau cánh gà tổ chức các sự kiện, hơn là gây ồn ào trong thế giới giải trí.



Tin, ảnh: Khải Trí