- Thông tin mới nhất từ đại diện BTC chương trình K-Pop Festival cho hay, sẽ có một hàng rào chính thức được dựng lên thành lối đi chính giữa kéo dài từ khu A tới khu D và chia đôi mặt sân Mỹ Đình.

Việc dựng hàng rào này có 2 mục đích: chia nhỏ số lượng khán giả tại các khu đứng để đảm bảo công tác an ninh được tốt hơn và khán giả sẽ có cơ hội gần gũi, nhìn rõ hơn các nghệ sĩ mình yêu mến.

Tại các chương trình K-Pop Festival được tổ chức thời gian gần đây ở các quốc gia lân cận, các nghệ sĩ cũng chỉ biểu diễn ở phần sân khấu chính và không có đường đi được mở rộng.

Vì vậy, với hình thức chia nhỏ này sẽ mang đến một tiền lệ chưa từng có đối với khán giả yêu mến các nghệ sĩ Hàn Quốc ở bất kỳ quốc gia nào với hình thức biểu diễn âm nhạc tại SVĐ (kể cả tại Hàn Quốc).

Ngoài ra, khác với các chương trình của nghệ sĩ quốc tế trước đây, K-Pop Festival 2012 tại Việt Nam sử dụng toàn bộ trang thiết bị hiện đại từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

Thiết kế sân khấu do chuyên gia chuyên nghiệp của đài MBC đảm nhiệm với mong muốn tạo ra cho khán giả được cảm nhận tốt nhất về âm thanh, hình ảnh và ánh sáng, tránh tình trạng âm thanh không chuẩn như một số chương trình từng tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình.

Kpop Festival 2012 là chương trình Đại nhạc hội tại Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay. Vì vậy phía Hàn Quốc luôn muốn tạo cho khán giả Việt điều kiện tốt nhất để gần hơn với thần tượng họ yêu thích.

A.P

“Đêm nhạc giao lưu văn hóa Việt Hàn K-Pop Festival 2012 được diễn ra một đêm duy nhất tại SVĐ Mỹ Đình, tối 29/11 với sự tham gia của 13 nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, Sondambi, Kara, Miss A, FT Island, Teen Top, Infinite, Hyun A. Hai đại diện của Việt Nam là Thanh Lam và ca sỹ Tấn Minh”.