Người đẹp 27 tuổi đảm nhiệm vai Cosette trong phiên bản điện ảnh của "Những người khốn khổ" bên cạnh Hugh Jackman.


Sau thành công vang dội của vai Sophie trong bộ phim ca nhạc đình đám Hè 2008, Mamma Mia!, Amanda Seyfried tiếp tục trở lại màn ảnh vào mùa Giáng sinh năm nay trong Les Misérables (Những người khốn khổ), một bộ phim ca nhạc mang màu sắc hoàn toàn khác.

Cũng giống như Anne Hathaway, Amanda Seyfried đã hóa thân xuất sắc vào phiên bản điện ảnh của cuốn tiểu thuyết đình đám được xuất bản năm 1862 của đại văn hào Pháp Victor Hugo. Hình ảnh đáng yêu, ngây thơ của Amanda trong những Mamma Mia, Dear John được thay thế bằng một hình ảnh hoàn toàn mới trong bộ phim ca nhạc có kinh phí sản xuất 61 triệu USD.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng đã được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới thuộc nằm lòng, Les Misérables còn được chờ đợi hơn bởi có sự góp mặt của bộ tứ siêu sao: Hugh Jackman, Russell Crowe, Anne Hathaway và Amanda Seyfried. Đây còn là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Tom Hooper kể từ The King's Speech, bộ phim giành 4 tượng vàng Oscar 2011.

Sự trở lại của Amanda Seyfried trong Les Misérables cũng là lý do tạp chí Vanity Fair thực hiện bộ hình mới tuyệt đẹp về cô cho số tháng 12.


Vi Vi - Theo VF, IMDB