Sau tổng duyệt cho show "Tình ca muôn thuở" chiều 20/11/2012, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò cưng the Voice đã “đổ bộ” vào salon tóc Eden Hair Salon &Nail.

Mr.Đàm tỏ vẻ thích thú và ngạc nhiên trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả và không gian sang trọng chuyên nghiệp của Eden hair salon & nail
Quá khứ là thợ cắt tóc lành nghề của ông hoàng nhạc Việt vốn đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Bạn bè thân thiết cũng nhiều lần được Mr. Đàm trổ tài "dao kéo" để có kiểu tóc ưng ý nhất. Chính nam ca sĩ cũng không ít lần tiết lộ anh thường tự cắt tóc cho mình và rất kỹ tính trong việc lựa chọn địa chỉ chăm sóc tóc cho mình.

Tại salon, ngoài sự hỗ trợ của các chuyên gia làm tóc của Eden, trong phút ngẫu hứng anh đã đích thân chỉnh sửa "góc con người" cho các thí sinh để họ có thể tự tin và thoải mái hơn khi đứng trên sân khấu.
Mr. Đàm đang trình bày ý tưởng tạo kiểu cùng Thu Thùy với Giám đốc kỹ thuật của Eden salon
Mr.Đàm tự tay cắt tóc cho em gái Quỳnh Tứ
Đồng Lan trung thành với mái tóc xù quen thuộc
Hết trổ tài cắt tóc, Mr Đàm cũng nhận được những lời tư vấn về cách tạo kiểu tóc phù hợp và sự chăm sóc phục vụ tận tình từ các nhân viên Salon.
Mr.Đàm được chuyên gia tạo mẫu tóc của Eden tạo kiểu tóc
Eden Hair Salon &Nail với sự chuyên nghiệp, lành nghề và đẳng cấp hiện nay đã trở thành một địa chỉ ưa thích của giới nghệ sĩ cũng như những khách hàng có nhu cầu làm đẹp với mức giá rất hợp lý. Hai cổ đông chính sáng lập ra salon này là diễn viên Quỳnh Tứ và Sao Mai Lê Anh Dũng.

Mr. Đàm tiết lộ: Từ bây giờ mỗi khi ra Hà Nội biểu diễn anh sẽ đều ghé đến salon của hai người em thân thiết là Quỳnh Tứ và Lê Anh Dũng để chỉnh trang lại “góc con người” trước khi xuất hiện trước công chúng hâm mộ.
Diễn viên Quỳnh Tứ, Sao Mai Lê Anh Dũng và bà xã - MC Lê Trinh cùng chụp ảnh kỷ niệm với Phan Ngọc Luân The Voice
Trước khi ra về, mỗi thí sinh trong đội The Voice của Mr.Đàm đều được Salon tặng mỗi người 1 thẻ VIP ưu đãi đặc biệt

Eden Hair Salon &Nail
Tầng 4, tòa nhà 29T2, đường Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 04.6688 5555
            09.2828.9898

Minh Ngọc