Nữ ca sĩ xinh đẹp HyunA sẽ lần đầu tiên biểu diễn ca khúc làm điên đảo cộng đồng mạng trong thời gian qua cùng điệu nhảy Gangnam Style lan truyền khắp các châu lục trên sân khấu Kpop Festival 2012.


Ca khúc được mang tên Oppa is my style là một bất ngờ lớn mà nữ ca sĩ này dành cho khán giả Việt. HyunA đã từng biểu diễn ca khúc này cùng với PSY rất thành công với phiên bản thứ 2 và sẽ biểu diễn ca khúc này thay cho Ice cream như dự định trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả Việt có thêm một cơ hội hiếm hoi được nghe live, được cuồng nhiệt với Gangnam style lần duy nhất.

Theo thông tin mới nhất từ BTC, thay vì 13 nghệ sỹ và band nhóm biểu diễn, Kpop Festival 2012 sẽ quy tụ 17 nghệ sỹ và band nhóm hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh những cái tên cực kỳ đình đám như DBSK, SNSD, T’ara, Kara… chương trình sẽ có thêm các gương mặt của Chaos, Fiestar, B1A4 và Ailee.

Ngoài những ca khúc do 4 nhóm nghệ sỹ mới trình diễn như I will show you, Heaven của Ailee, Baby good night, Beautiful Target của B1A4, Kiss kiss, Racer… của Chaos và We don’t stop, Sea of moonlight, Vista của Fiestar thì rất nhiều nghệ sỹ khác cũng thay đổi ca khúc biểu diễn, kể cả SNSD, DBSK, Miss A, Infinite, Sondambi, Beast.

Lý giải cho sự thay đổi này, các nghệ sỹ cho hay, họ muốn khán giả nổ tung vì những phần trình diễn mới mẻ, cuồng nhiệt cùng những ca khúc mới. Đây là cách đáp trả tình cảm cho khán giả Việt vì sự chờ đợi và cuồng nhiệt trên diễn đàn và thông qua báo chí.

Cũng theo kế hoạch, K-pop Festival tại Việt Nam sẽ được "on air" trên sóng MBC vào ngày 8/12. Chương trình sẽ do TaeTiSeo của nhóm SNSD đảm nhận vai trò MC. Với vai trò là MC cho chương trình này, những cô gái này sẽ mặc áo dài Việt Nam trên sân khấu.

Một tin vui với fan Việt là BTC cũng đã chính thức mua bảo hiểm cho 50 nghìn chiếc vé xem Kpop Festival. Đây là hành động chưa từng có tiền lệ với các show diễn ở Việt Nam. Hiện tại, thủ tục mua bảo hiểm cho khán giả xem chương trình đã được hoàn thiện với tổng công ty dầu khí PVI.

Ông Lê Ngọc Dương, tổng giám đốc VK Media, đơn vị tổ chức chương trình cho hay, chúng tôi chỉ muốn thực hiện một cam kết đem lại những điều tốt đẹp nhất đến với khán giả của chương trình, không chỉ về chất lượng âm nhạc, những cam kết về âm thanh, ánh sáng mà cả sự an toàn tuyệt đối.

Mai Nhàn