- Những bức ảnh thời thơ ấu của "sao" luôn là những tấm hình được các fan săn đón và tìm kiếm nhất, bởi họ muốn được nhìn lại một thời thơ ấu và trong trẻo của người nổi tiếng. Sau nhiều đắn đo, ca sĩ Minh Quân quyết định cung cấp những bức ảnh độc "khi xưa ta bé" của mình.

Minh Quân bảo rằng mẹ anh nói hồi nhỏ mắt rất to nhưng không hiểu sao càng lớn lại càng nhỏ lại. Ngoài ra, anh còn có miệng tròn xoe và môi loe từ khi còn bé. Nam ca sĩ thổ lộ từ nhỏ đã rất thích chụp ảnh. Có hôm vừa bị ngã xưng biêu đầu, khóc inh ỏi nhưng thấy nói được chụp ảnh là nín ngay.

Ngày nhỏ, Minh Quân là một cậu bé nghịch ngợm, thường xuyên khiến mẹ nhiều phen hết hồn. Có lần khi mẹ vừa dắt xe đi làm, nhìn lên ban công tầng hai đã thấy cậu con trai nhỏ của mình nhoài người ra ngoài ban công, chấp chới ngã.

Khi đó mẹ Minh Quân rất hoảng nhưng cũng không dám kêu to vì sợ con trai giật mình sẽ ngã. Bà cứ cuống quýt nói: "Con đứng im nhé, đừng nhoài người ra sẽ bị ngã". Ông của Minh Quân nghe thấy tiếng liền chạy ra bế Minh Quân vào. Khi Minh Quân an toàn mẹ mới òa khóc vì quá sợ hãi.

Minh Quân được bà nội bế lần đầu tiên được chụp ảnh.

Tấm ảnh Minh Quân đứng chơi trước của nhà.

Minh Quân chụp cùng em trai, lúc lên 10 tuổi.

Minh Quân chụp ảnh cùng người thân khi lên 9 tuổi.

Sơn Hà
Ảnh: NSCC