-   Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là chương trình đại nhạc hội Hàn Quốc K-POP Festival 2012 sẽ chính thức diễn ra. Vì BTC đã chủ động bán vé từ nhiều ngày trước cộng thêm lượng vé phân phối rất lớn nên không xảy ra tình trạng cháy vé như những chương trình khác.

Hiện trên các diễn đàn tự do trên mạng, rất nhiều người đang rao bán lại vé xem chương trình. Giá vé không còn cái giá trên trời như chương trình ca nhạc Hàn Quốc trước đây mà hầu hết đều được bán với giá khá rẻ, thường chỉ bằng 50% giá trị được in trên tấm vé. Những đôi vé có giá 1triệu được chào bán với giá 1,1triệu/cặp, vé 1,2 triệu được bán với giá 1,3 triệu/cặp…. 

Nhiều cá nhân trên các diễn dàn mạng rao bán vé với số lượng lớn.

Liên hệ với lực lượng phe vé tại chợ đen, một phụ nữ cho biết vé của chương trình K-Pop năm nay luôn sẵn có và không bị cháy vé như những năm trước. Giá vé cũng giao động nhưng không quá nổi giá trị ghi trên tấm vé nếu được bán lại.

Người phụ này còn cho biết thêm do trời mưa, lạnh nên lượng người đến mua vé trước cổng sân vận động ít, vé bán ra cũng không được mấy. Tuy nhiên chưa thể nói trước vì nếu ngày mai trời đỡ mưa và nhiều người muốn mua vé đu xem thì có thể làm giá vé cao trở lại. 


Các loại vé được xếp hạng rõ ràng theo giá tiền và vị trí để phù hợp với túi tiền các fan.

Theo thông tin mới nhận, tối 28/11 buổi họp báo về K-Pop Festival sẽ diễn ra tại khách sạn Crown Hà Nội với sự góp mặt của một số nhóm nhạc tham gia chương trình. Cùng chiều, các nhóm nhạc có buổi tập tổng duyệt chương trình tại SVĐ Mỹ Đình.

Vietnamnet sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin mới nhất.

Vi Vi

Để là 1 trong 50.000 khán giả may mắn tham dự sự kiện này, mời độc giả tiếp tục gửi tin nhắn tới tổng đài 6724. Chương trình sẽ diễn ra từ 00h00 ngày 22/11/2012 đến 17h00 ngày 28/11/2012 dành cho các thuê bao của Vinaphone, Mobifone, Vietel. Mỗi tin nhắn gửi thành công đến 6724 có phí là 15000đ.

THỂ LỆ THAM GIA NHẮN TIN:

- KH soạn tin: KPOP dấu cách X gửi đến 6724

Trong đó: KPOP là mã của chương trình
X là dự đoán số lượng người nhắn tin nhận vé trong ngày
6724 là tổng đài nhắn tin của chương trình

Ví dụ: khách hàng tham gia trò chơi nhắn tin nhận vé KPOP với dự đoán 1000 người thì cần soạn tin: KPOP 1000 gửi đến 6724.

Tin nhắn xác nhận của Ban tổ chức (BTC): Sau khi gửi thành công tin nhắn đến 6724, bạn sẽ nhận được tin khẳng định từ hệ thống 6724 với nội dung: “Tin nhắn thành công. Chúc bạn may mắn. ĐT hỗ trợ: 0936022096”.

Kết quả người thắng cuộc trong ngày VietNamNet sẽ công bố vào 10h sáng ngày hôm sau trên trang Văn hóa, báo VietNamNet.

Phần thưởng: 01 đôi vé Kpop trị giá 1.400.000đ cho người soạn tin có dự đoán chính xác nhất và nhanh nhất trong ngày.

Độc giả nhận vé tại văn phòng Báo VietNamNet, toà nhà C’LAND số 156 ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Khi đi nhận vé, vui lòng mang theo sim điện thoại sử dụng đã tham gia nhắn tin cùng các giấy tờ cá nhân để xác nhận và nhận vé.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được thông báo, nếu độc giả không đến nhận giải thì giải thưởng trên sẽ không còn giá trị.