Kể từ dấu ấn tại cuộc thi American Idol đến nay, Adam Lambert đã không ngừng đa dạng hoá phong cách âm nhạc.

Anh không những mang đến những tuyệt tác âm nhạc mà còn ẩn trong đó là minh chứng cho khát vọng chinh phục thành công, dám sống với ước mơ. Và trên hành trình theo đuổi giấc mơ của mình, Adam Lambert sẽ đến với thành phố Thượng Hải, trong đêm nhạc Hennessy Artistry thuộc chuỗi sự kiện nổi tiếng với tên gọi “đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới”



Adam Lambert-cái tên đầy mê hoặc

Khi Adam Lambert lần đầu xuất hiện tại American Idol mùa thứ 8, anh nhanh chóng hút ánh nhìn của khán giả bởi vẻ ngoài biến hoá không ngừng và chất giọng khỏe khoắn đến kinh ngạc. Mỗi tiết mục biểu diễn của Adam là một gam màu âm nhạc hoàn toàn khác biệt, đầy mê hoặc khiến người xem cảm nhận rõ nét niềm đam mê cháy hết mình với âm nhạc của anh.


Thành công này đã chứng minh việc bỏ dở việc học ngay từ năm đầu đại học để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của Adam Lambert là một lựa chọn đúng đắn. Không dừng lại ở vị trí thứ nhì cuộc thi, Adam tác động mạnh mẽ đến âm nhạc thế giới qua album đầu tiên “For your entertainment” hết sức thành công với bản Hit “Whataya want from me”.

Anh đã tiến dài trong sự nghiệp chinh phục nấc thang danh vọng khi nhận được đề cử danh giá như “Màn trình diễn Pop của nam ca sĩ xuất sắc nhất” tại Grammy 2011 hay Nghệ sỹ của năm-giải thưởng lớn đầu tiên tại lễ trao giải Young Hollywood Awards 2009.
 
Liên tục khuấy động âm nhạc thế giới

Với Adam, âm nhạc luôn phải là sự mới lạ trong phong cách. Nếu album đầu tay là sự pha trộn giữa điện tử và pop-rock thì album thứ 2 “Trespassing” mới phát hành, do chính anh làm giám đốc sản xuất, lại thể hiện một sắc thái âm nhạc hoàn toàn khác với phần sôi nổi của dance-pop pha lẫn một ít funk-rock.


Sự sáng tạo trong những bản phối tuyệt đỉnh cùng thông điệp ý nghĩa trong album mới, Adam lần đầu tiên giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng danh tiếng Billboard. Đây là thành quả xứng đáng cho quyết tâm theo đuổi ước mơ được khẳng định trong nền âm nhạc thế giới bằng tài năng. Với những đột phá đáng ghi nhận, Adam Lambert đã được chọn sẽ tham gia biểu diễn trong đêm “Nghệ thuật kết hợp toàn cầu” do Hennessy Artistry tổ chức tại Thượng Hải vào 2/12 tới đây.
 
Với thông điệp “Hãy dám theo đuổi ước mơ mà không điều gì có thể ngăn cản bạn” của đêm nghệ thuật quốc tế không có sự phân biệt về văn hoá, giới tính và sắc tộc này, Adam sẽ hoà quyện và thăng hoa niềm đam mê âm nhạc với nhiều nghệ sĩ hàng đầu khác trên thế giới, những người cũng giống như Adam luôn theo đuổi ước mơ và tạo nên những tác động mạnh mẽ đến giới trẻ, kêu gọi họ hãy sống cho hoài bão của chính mình.

Nhóm nhạc Rock Alternative-Mayday; Aurea - nghệ sĩ nhạc Soul người Bồ Đào Nha; Nhóm Nemesis với phong cách Baroque Rock đến từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ cùng Adam Lambert làm bùng nổ đêm nhạc của những giấc mơ không biên giới này.
 
Thúy Quỳnh