Đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô của anh Thắng bị cột điện đè xuống. Sự việc xảy ra trên đường Trung Hòa (Hà Nội) chiều 7/12.

TIN BÀI KHÁC

Những người chứng kiến sự việc cho biết, chiếc xe ô tô màu đỏ hiệu Kia đang đi từ từ để tránh đường dây điện đang thi công trên đường Trung Hòa thì bất ngờ cột điện đổ xuống.

Anh Hoàng Mạnh Thắng, chủ nhân chiếc xe ô tô kể lại: "Tôi đang sang nhà chị gái, đi đến đường Trung Hòa, thấy công nhân đang dỡ đường dây điện và hạ cột xuống, nên đi từ từ. Bỗng nghe một tiếng động lớn, quay lại thì thấy cột điện ngay trên đầu mình".

Sự việc xảy ra, anh Thắng đang loay hoay tìm cách ra khỏi chiếc xe, trong khi đó không có một người công nhân nào lại giúp đỡ. "Thậm chí họ còn quát mắng, đây là đoạn đường cấm sao còn đi vào", anh Thắng bức xúc nói.

Người dân khu vực này cho biết, đường Trung Hòa thường xuyên có người đi xe máy rồi vấp phải dây điện tự ngã. Chiều nay đơn vị thi công tổ chức dỡ cột và đường dây điện, nhưng không hề cấm đường. Đến khi sự việc xảy ra họ mới tìm cách căng dây, cấm mọi người qua lại.

Tại hiện trường, cột điện dài gần 10m đổ ập xuống chiếc xe khiến phần mui xe bị méo, phần kính bị vỡ hoàn toàn. Chiếc cột điện được chôn xuống dưới đất khoảng 70cm. Sự việc xảy ra, đơn vị thi công tháo dỡ đường dây và cột điện vẫn tiếp tục làm việc. Những người bán sắt vụn cũng nhân cơ hội này để nhặt nhạnh những đường dây điện bị bỏ lại.

Còn khoảng 1km dây điện trên đoạn đường Trung Hòa chưa được tháo dỡ. Điều đáng lưu ý là hầu hết đường dây điện này nằm giữa đường. Một số đoạn dây còn sà xuống đất, nguy hiểm với người qua lại. Được biết đơn vị thi công là Tổng công ty điện lực Hà Nội.

Chiếc xe ô tô bị cột điện đè trúng.

Hậu quả là đã đè trúng chiếc xe ô tô hiệu Kia, khiến ô tô bị méo phần mui, vỡ kính. Rất may lái xe thoát nạn.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, công nhân thi công mới phân luồng và chắn đường.

Nhóm nhặt sắt vụn tranh thủ lấy những chiếc dây điện dưới đường


(Theo Infonet)