- Bị công an truy bắt gắt gao, hung thủ sát hại nữ công nhân trong rừng tràm đã tự vẫn và hiện đang rất nguy kịch.

Hung thủ Lê Tiến Sỹ

Liên quan đến vụ nữ công nhân bị sát hại trong rừng tràm, chiều 7/12 nguồn tin của VietNamNet cho biết, hung thủ Lê Tiến Sỹ (tự Bi, SN 1990, ngụ đường số 8, tổ 11, KP.1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã uống thuốc tự vẫn và hiện đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở Q.10, TP.HCM trong tình trạng nguy kịch.

Qua điều tra, đến nay cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức, TP.HCM xác định, Sỹ chính là hung thủ sát hại chị Võ Thị Ngọc Hiếu (SN 1988, ngụ đường số 7, KP.5, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức – là công nhân của 1 công ty may tại KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nguyên nhân được xác định là giữa Sỹ và chị Hiếu có mâu thuẫn tình cảm với nhau.

Như VietNamNet đã thông tin, chị Hiếu mất tích từ chiều 3/12. Sau đó nhiều cuộc tìm kiếm của gia đình lẫn lực lượng công an đã diễn ra. Đến sáng 6/12, thi thể của cô gái xấu số này được tìm thấy ở khu bãi sình nằm giữa rừng tràm ở cuối đường số 8, tổ 11, KP.1, P.Linh Xuân trong tình trạng phân hủy.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác nhận, nạn nhân bị sát hại bằng dao. Nhiều tài sản cá nhân của chị này vẫn còn ở hiện trường tìm thấy thi thể.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định Lê Tiến Sỹ chính là hung thủ gây án, nhưng y đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến sáng 7/12, công an Q.Thủ Đức ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Sỹ và tỏa các mũi trinh sát đi truy bắt đối tượng này.

Đến chiều cùng ngày, Sỹ uống thuốc tự vẫn nhưng may mắn được phát hiện, và được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Hiện vụ án đang được công an Q.Thủ Đức mở rộng điều tra.

Đàm Đệ