Từ va chạm nhỏ trong quán, 2 thanh niên lao vào đánh nhau, sau đó hàng chục thanh niên của hai bên xông vào “giáp lá cà” làm nên một trận hỗn chiến kinh hoàng.

Vụ hỗn chiến xảy ra lúc 22h ngày 9/12 tại quán lẩu số 88, đường CN1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM làm người dân trong khu phố một phen kinh hoàng.

Vài thanh niên vẫn truy đuổi nhau trên phố

Theo một số thực khách trong quán thời điểm xảy ra vụ hỗn chiến, 2 nhóm trên nhậu tại quán này từ lúc 8h tối. Sau đó, trong lúc đi... toilet thì 2 thanh niên của hai bên xảy ra va chạm và cãi vã. Sẵn hơi men trong người, hai thanh niên bước ra cửa quán rồi lao vào nhau “chơi tay đôi”.

Ngay sau khi hai “ma men” lao vào nhau “so găng”, hàng chục thanh niên của hai nhóm từ trong quán cầm theo vỏ chai bia, bàn ghế chạy ra nhập cuộc “giáp lá cà” tạo nên một cuộc hỗn chiến kinh hoàng, làm khiếp đảm các thực khách trong quán lẫn người dân sống trong khu vực.

Người dân đứng xem cuộc hỗn chiến

“Cuộc chiến” kéo dài đến lúc một nhóm yếu thế tháo chạy, nhóm còn lại tiếp tục truy đuổi làm người dân hai bên đường hoảng loạn chạy trốn vì sợ... họa rơi từ trên trời xuống. Vụ việc chỉ kết thúc khi lực lượng dân phòng đến hiện trường, các đối tượng lên xe máy bỏ trốn.

Tuy nhiên, lực lượng dân phòng cũng đã bắt được một thanh niên tham gia cuộc chiến “giáp lá cà” trên.

Lực lượng dân phòng đến hiện trường xử lý vụ việc

Tại hiện trường, rất nhiều chai bia bị vỡ, bàn ghế gãy khắp nơi. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ những đối tượng tham gia cuộc hỗn chiến này.

(Theo Infonet)