- Chiếc xe đầu kéo, kéo theo rơ-mooc chở container vừa dừng lại sau khi gây tai nạn. Bánh trước của xe đang kẹp chặt chiếc xe máy của nạn nhân. Nhiều người hồi hộp nhìn xuống gầm xe, bất ngờ một phụ nữ người bê bết máu lồm cồm bò ra… 

Tai nạn xảy ra vào trưa ngày 16/12, tại vòng xoay cầu vượt An Sương (P.Trung Mỹ Tây Q. 12 TP.HCM). Nhiều nhân chứng thuật lại, xe đầu kéo 51L – 9122 kéo rơ-mooc chở container 40feet do tài xế Trịnh Vũ Quốc Thịnh, (32 tuổi ngụ tại Quảng Ngãi) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A.

Hiện trường tai nạn.

Đến vòng xoay An Sương, xe đầu kéo chuyển hướng sang làn đường nhánh rẽ vào quốc lộ 22 đã húc thẳng vào xe máy 66N3 – 7646 do một phụ nữ cầm lái. Cả nguời lái và xe máy bị cuốn vào gầm xe đầu kéo, bị lôi đi hơn 10m.

Nhiều người dân chung quanh tu tập chung quanh xe. Chiếc xe máy bị kẹp gọn dưới bánh trước bên phải. Nhìn cảnh tượng này ai cũng ngao ngán buột miệng: “kiểu này thì nạn nhân chắc khó sống nổi”. 

Xe máy của nạn nhân ghim chặt ở bánh trước xe đầu kéo 

Thế nhưng khi mọi người dõi mắt xuống gầm xe đã không tin vào mắt mình, nạn nhân mình mẩy bê bết máu đang cố lết ra. Hai thanh niên đã lăn xuống đường, tiếp sức đưa người bị nạn ra ngoài. Tài xế xe gây tai nạn đã nhanh chóng chuyển nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, khu vực vòng xoay cầu vượt An Sương là điểm đen về tai nạn giao thông. Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra tại đây do xe đầu kéo và xe tải nặng. Thế nhưng, bà con cho biết, các bác tài vẫn không giảm tốc độ mỗi khi ngang qua khu vực này.
 
Trần Chánh Nghĩa