- Thanh tra ngay chuyện 'chạy' công chức 100 triệu; Hoang mang vì xuất hiện hàng ngàn 'sinh vật lạ'; Miền Bắc đón không khí lạnh; Nghi án lái ô tô, cố tình cán người đến chết; Bianfishco ‘bỏ bê’ hơn 500 công nhân nghỉ việc?; Người Sài Gòn nộp phạt giao thông hơn 62 tỷ đồng;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 17/12.

THANH TRA NGAY CHUYỆN 'CHẠY' CÔNG CHỨC 100 TRIỆU

Khi có thông tin về tiêu cực trong việc chạy công chức ở Hà Nội thì Hà Nội phải đi thanh tra, kiểm tra ngay - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói tại buổi công bố chỉ số cải cách hành chính sáng nay (17/12).

Xem tại đây

HOANG MANG VÌ XUẤT HIỆN HÀNG NGÀN 'SINH VẬT LẠ'

Ngày 17/12, Thông tin từ Trạm Y tế xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, tại địa phương này, người dân đang hoang mang trước việc xuất hiện sinh vật lạ trong vườn một hộ dân.

Để ngăn ngừa sinh vật lạ bò vào nhà, chị Lựu phải rắc vôi bột khắp vườn, trước sân.

Xem tại đây

MIỀN BẮC ĐÓN KHÔNG KHÍ LẠNH

Giữa những ngày đông, miền Bắc có đợt nắng nóng với nền nhiệt có nơi lên đến 30 độ. Dự báo đợt nắng nóng này sẽ kéo dài đến ngày 18/12, sau đó miền Bắc sẽ trở rét vì có đợt không khí lạnh mới tràn về.

Xem tại đây

NGHI ÁN LÁI Ô TÔ, CỐ TÌNH CÁN NGƯỜI ĐẾN CHẾT

Ngày 16/12, Công an huyện Ea Súp đã ra quyết định triệu tập đối với Đặng Toàn Thọ (SN 1987, trú thôn 2, xã Cư M’lanh, huyện Ea Súp) để điều tra nguyên nhân vụ điều khiển xe ô tô cán chết người tại địa phương vào chiều tối 15/12.

Xem tại đây

BIANFISHCO 'BỎ BÊ' HƠN 500 CÔNG NHÂN NGHỈ VIỆC?

Hàng trăm công nhân Công ty CP thủy sản Bình An (Bianfishco) tạm nghỉ việc nhiều tháng qua vẫn chưa được giải quyết chế độ quyền lợi của người lao động.

Xem tại đây

ĐÔI VỢ CHỒNG GIÀ ĐAU KHỔ GIỮA PHIÊN TÒA

Người cha tuổi đã 70 oằn tấm lưng còng kiếm từng đồng bằng nghề bơm vá xe, người mẹ nhặt từng đồng với nghề bán nước. Nhưng trong ngôi nhà hình móng ngựa đó, họ đã phải chịu bao đau khổ do những đứa con gây nên.

Xem tại đây

XỬ VỤ ĐI THĂM CON, CHA BỊ ĐÂM CHẾT

Xuất phát từ mâu thuẫn với gia đình người vợ cũ trong lúc đến thăm con, người đàn ông đã bị em vợ dùng dao đâm chết.

Xem tại đây

VỤ NỔ SÚNG GIỮA ĐƯỜNG, SÁT THỦ ĐẦU THÚ
 
Ngã ba Quán Quạ- nơi xảy ra vụ nổ súng hoa cải làm 1 người chết, 1 người bị thương (Ảnh: VietNamNet)

Sáng 17/12, Lê Chí Hiếu (25 tuổi ở huyện Đan Phượng, Hà Nội) đến phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội đầu thú. Trước đó Hiếu bị cơ quan điều tra ra lệnh truy nã tên này về tội Giết người. Vụ án xảy ra vào trung tuần tháng 11.

Xem tại đây

GÃ CHỒNG TRẦN TÌNH, GIẾT VỢ VÌ CUỒNG GHEN

Tại cơ quan công an, gã chồng giết vợ giàn giụa nước mắt, lí nhí trần tình “Tôi thương vợ lắm. Tôi có muốn giết vợ đâu, nhưng vì…bản tính cuồng ghen của đàn ông không cho phép cam chịu như thế”.

Xem tại đây

PHÁ BĂNG NHÓM CƯỚP GIẬT TRÊN CẦU LONG BIÊN

Nguồn tin từ Đội 8, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) ngày 17/12 cho biết, đơn vị này vừa triệt phá băng nhóm đã gây ra vụ cướp giật trên cầu Long Biên.

Xem tại đây

GÃ HÀNG XÓM GIỞ TRÒ ĐỒI BẠI VỚI BÉ GÁI

Ngày 17/12, thông tin từ cơ quan Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan CSĐT đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Văn Toán (49 tuổi, trú tại xóm 9, xã Thạch Mỹ) để làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.

Xem tại đây

ĐÂM CHẾT BẠN NHẬU VÌ MỘT BÀI HÁT

Ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang truy bắt đối tượng Hồ Văn Quý (SN 1994, trú thôn Phú Thọ 1, phường Ninh Diêm, TX. Ninh Hòa) để xử lý về hành vi giết người.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

SBC phá án vụ sát hại vợ chồng nghệ sĩ Thanh Nga
Đúng vào lúc cuộc điều tra trở lại vạch xuất phát, tưởng như rơi vào ngõ cụt thì một bất ngờ xảy ra: trinh sát đã phát hiện ra địa chỉ giống hệt như lời khai của bé To Ro (con nghệ sĩ Kim Cương). 
 
KỲ QUẶC

Nghi án cứa cổ người yêu tuổi teen rồi tự sát
Cánh cửa nhà trọ bật mở, mọi người hoảng hốt phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên vũng máu, cô gái trẻ đã tử vong bởi một vết cắt ngang cổ.
 
ẢNH TRONG NGÀY


Đức Bảo
(tổng hợp)