HTML clipboard

- Trong lúc dọn hàng bày bán phiên chợ buổi sáng, nhiều tiểu thương chợ Tân Thành đã “tái mặt” khi phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế quỳ treo cổ giữa chợ.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 4 giờ sáng nay (21/12) tại khu vực chợ Tân Thành (phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).


Nam thanh niên chết trong tư thế quỳ, treo cổ (áo đỏ, phía sau).

Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 24-25 tuổi, cao tầm 1,7m, mặc quần Jean xanh, chân đi dép lê, trên người mặc một áo khoác màu đỏ, tay phải có đeo một xâu chuỗi hạt cườm…chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây màu đỏ, đầu gối quỳ sát trên một sạp hàng cao khoảng nửa mét.

Theo một số tiểu thương, nạn nhân tên Nguyễn Đình Tùng sống gần khu vực chợ. Nhiều người dân nhận định: có thể đây không phải là vụ tự tử bình thường, nạn nhân có thể đã chết ở đâu đó trước khi được đưa tới đây.

Nhận định này có căn cứ, bởi tại hiện trường, sợi dây thắt cổ ngắn, nhỏ, nếu tự tử thì có thể dây sẽ bị đứt; đầu gối nạn nhân lại quỳ chứ không đứng thẳng; miệng ngậm chứ không lè lưỡi…

Sau khi phát hiện vụ việc, các tiểu thương đã trình báo Ban quản lý chợ Tân Thành. Công an phường cũng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường.

Vụ việc xảy ra tại khu vực chợ trung tâm thành phố khiến nhiều tiểu thương không thể buôn bán do người dân tránh vào khu vực này mua hàng .

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

  • Trùng Dương