- Khi thấy lực lượng 141 dừng xe kiểm tra, nữ quái Bùi Thị Hồng đã nhét cả bọc ma túy (dạng đá) vào mồm định nuốt chửng phi tang.

Vụ việc diễn ra vào tối 20/12, tổ công tác Y12/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến đã dừng xe kiểm tra hành chính 2 đối tượng đi xe máy BKS 32 - 653 F8 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Đúng như phán đoán, khi cảnh sát hình sự đang kiểm tra đối tượng cầm lái thì cô gái ngồi sau đã nhanh chóng nhét một gói nhỏ vào mồm định nuốt trửng. Bằng con mắt nghiệp vụ, hành động của cô gái không qua mắt được các CSHS nhiều kinh nghiệm.

Chiếc xe và số túi nilon nữ quái Bùi Thị Hồng dùng để chia ma túy

Ngay lập tức đối tượng nữ được yêu cầu nhả thứ vừa cho vào mồm ra thì cô gái nói là kẹo cao su. CSHS đã phải dùng biện pháp nghiệp vụ mới lấy được một gói bọc trong túi nilon to bằng ngón tay từ trong mồm cô gái.

Lúc này biết không thể chạy thoát, nữ quái thừa nhận thứ vừa cho vào mồm định nuốt không phải là kẹo cao su mà là ma túy (dạng đá).

Nữ quái Bùi Thị Hồng và bọc ma túy (dạng đá) bị công an thu giữ

Khai thác nóng tại chỗ, nữ quái có tên Bùi Thị Hồng (SN 1987, trú tại xóm Xốm – Ba La – Hà Đông – Hà Nội). Khi kiểm tra trong túi áo của Hồng, công an còn phát hiện gần 100 túi nilon nhỏ dùng để chia nhỏ ma túy.

Hồng cho biết thêm: Số ma túy Hồng vừa mua với giá 2,2 triệu đồng, trên đường về nhà thì bị bắt.

Cũng trong tối 20/12, tổ công tác Y12/141 đã phát hiện đối tượng Nguyễn Đình Hùng (SN 1978, trú tại Kinh Môn – Hải Dương) đi trên xe taxi đã mang theo một con dao chọc tiết lợn. Khi bị kiểm tra, Hùng cho biết mang dao trong người để…phòng thân. 

Đối tượng Nguyễn Đình Hùng cùng con dao chọc tiết lợn bị tổ Y12/141 thu giữ

Đối tượng Nguyễn Đình Hùng có một tiền án về tội Cưỡng đoạt và mới đi tù về lên Hà Nội tìm việc làm.

Tất cả các đối tượng nói trên được tổ công tác bàn giao cho công an phường Nhân  Chính – Thanh Xuân tiếp tục điều tra làm rõ.

Khoảng 19h45' tối cùng ngày, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực ngã tư Cầu Mai Động - Minh Khai cũng đã phát hiện 4 xe ô tô chở hàng lậu.

Số lượng lớn quần áo, vải trên 4 xe ô tô bị thu giữ.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên cả 4 chiếc xe chở đầy quần áo, vải vóc, nhưng cả 4 lái xe đều không xuất trình được giấy tờ hóa đơn chứng minh nguồn gốc số hàng trên.

Khi tiến hành điều tra về chủ của số hàng trên thì cả 4 lái xe (tuy không quen biết) nhưng đều có chung câu trả lời là “không biết” vì chỉ làm nghề chở thuê, chủ bảo chở đi đâu thì chở đi đó, không biết trên xe chở hàng gì và số lượng bao nhiêu.

Ngay sau đó tổ công tác đã bàn giao toàn bộ người và số hàng trên về công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để xử lý.

P.T