- Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sau khi người dân nhận định hung thủ có thể là 2 người làm công cho nạn nhân.

Như VietNamNet đã đưa tin, ngày 22/12, tại tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ giết người cướp của đẫm máu làm 2 người chết.

Vào khoảng 23 giờ ngày 22/12, một vụ giết người, cướp của làm kinh hoàng người dân khu vực tổ 6, thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa, Gia Lai.

Nạn nhân là 2 mẹ con chủ quán cà phê Sơn Thủy (tổ 6 thị trấn Đăk Đoa) chết tại nhà riêng với hàng chục vết đâm trên thi thể.

Nơi xảy ra vụ cướp đẫm máu

Theo tin ban đầu, ngày 22/12, gia đình chị Nguyễn Thị Thủy (38 tuổi – chủ quán cà phê Sơn Thủy) đi dự đám cưới của cậu em ruột tại xã An Phú, TP Pleiku.

Đến tối, chị Thủy cùng mẹ là Trần Thị Ái (70 tuổi) và đứa con trai của chị (khoảng 12 tuổi) trở về nhà.

Trong lúc đang thay quần áo để chuẩn bị đi ngủ, thì cậu con trai chị Thủy bị hai đối tượng bịt miệng, trói chân tay nhốt vào nhà vệ sinh.

Trong đêm khuya, cậu bé vẫn nghe được tiếng kêu la thất thanh của bà ngoại và mẹ.

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng cậu bé vẫn cảm nhận được có chuyện chẳng lành xảy ra.

Sau một hồi cố hết sức vùng vẫy để cởi dây trói, cậu bé đã đạp cửa thoát được ra ngoài chạy đi kêu bà con hàng xóm đến cứu giúp.

Khi bà con hàng xóm nghe được tin chạy đến thì hung thủ đã trốn khỏi hiện trường.

Trong căn nhà văng tanh, người dân phát hiện bà Ái nằm chết trên vũng máu tại phòng riêng với dao vết dao, trong đó có một vết dao cắt cổ.

Ở cửa phòng kế bên, chị thủy cũng đã tử vong khi cố lê ra khỏi cửa phòng để kêu cứu. Trên người chị Thủy cũng bị hàng chục vết dao, hai chân bị chặt nhiều nhát…

Theo người nhà của nạn nhân, bọn cướp đã lấy đi 1 dây chuyền vàng trên cổ bà Ái và nhiều nữ trang trên người chị Thủy. Ngoài ra, chiếc xe máy Air Blade của gia đình cũng bị lấy cắp.

Được biết, chị Thủy có một đứa con nuôi quê ở Bình Phước đã bỏ nhà đi một thời gian dài.

Mới đây, cậu con nuôi này đã quay về cùng một người bạn khác và được chị Thủy nhận làm công phục vụ quán cà phê.

Sau khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng này, hai kẻ này đã “biến mất” khỏi nhà nạn nhân.

Theo nhiều người dân cho biết, rất có khả năng, hung thủ chính là hai người làm công bán quán cà phê cho gia đình nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai điều tra để truy tìm hung thủ.

Tiến Thành