- Các trinh sát còn kể rằng, nếu khách cần xem 'hàng' trước, các đối tượng sẽ xin nick chát và chuyển ảnh khỏa thân của các cô gái bán dâm để khách chọn.

Ngày 14/1, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết vừa phá đường dây tổ chức mại dâm và tạm giữ: Nguyễn Thị Nhật (SN 1986 ở Đống Đa, Hà Nội), Nguyễn Thị Tám (SN 1969 ở Cẩm Khê, Phú Thọ), Vũ Trung Hiếu (SN 1992 ở Thanh Xuân, Hà Nội), Lê Văn Toàn (SN 1985 ở Văn Lâm, Hưng Yên), Nguyễn Thị Loan (SN 1989 ở Cẩm Khê, Phú Thọ) để điều tra hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Trong số các đối tượng trên, Lê Văn Toàn (SN 1985 ở Văn Lâm, Hưng Yên) là quản lý của nhà nghỉ Thùy Linh.

Theo cơ quan điều tra, Toàn là người biết rõ gái đến nhà nghỉ của mình để bán dâm nhưng không có phản ứng ngăn cản mà tạo điều kiện cho họ thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 10/1, Công an quận Ba Đình, Hà Nội kiểm tra nhà nghỉ Thùy Linh ở phố Kim Mã, bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm.

Hai gái bán dâm khai nhận được Nguyễn Thị Nhật “điều” đến nhà nghỉ để phục vụ khách.

Đang sống ly thân với chồng, Nguyễn Thị Nhật cặp kè cùng Hiếu và cả hai cùng tham gia điều hành đường dây bán dâm.

Để có “hàng”, Nhật nhờ Nguyễn Thị Tám ở Cẩm Khê, Phú Thọ tìm các cô gái trẻ, đưa lên Hà Nội làm gái bán dâm.

Hai bên thỏa thuận: Tám tuyển người ở quê đưa xuống Hà Nội để làm gái bán dâm trong đường dây của Nhật. Mỗi lần các cô gái đi bán dâm, Tám đều được Nhật cho “hưởng hoa hồng”.

Tám tuyển được cho Nhật 2 cô gái cùng quê. Nhật đã thuê nhà trọ ở khu Kim Mã cho gái bán dâm ở. Các cô gái này được Nhật điều đi khách với giá 400.000 đồng/lượt “tàu nhanh”, qua đêm giá gấp đôi.

Tỷ lệ ăn chia giữa gái bán dâm, Nhật, Tám là 2/1/1. Tức là gái bán dâm hưởng 200.000 đồng, còn Nhật và Tám mỗi người được hưởng 100.000 nghìn đồng.

Mánh lới “làm ăn

Theo một cán bộ điều tra, đường dây bán dâm của Tám và Nhật hoạt động được vài tháng.

Cả hai bắt tay làm ăn với nhau nhưng không tin tưởng nhau nên hai bên đã tìm cách giám sát lẫn nhau.

Tám gọi thêm đứa cháu ở quê là Nguyễn Thị Loan thay mình làm quản lý nhân viên bán dâm. Mỗi lần có khách, Nhật gọi điện cho Loan “điều hàng” đến nhà nghỉ Thùy Linh.

Cuốn sổ “chấm công” cho gái bán dâm

Khi gái bán dâm đi khách, Loan chấm công và thu tiền. Tất cả đều được ghi chép trong một cuốn sổ tay đầy đủ, chi tiết. Khách làng chơi gọi điện, nhắn tin, Loan điều hàng và ghi lại trong cuốn sổ, cuối ngày Nhật cùng người tình trẻ sẽ tới lấy tiền.

“Trong cuốn sổ của họ, mỗi ngày các cô gái đi bán dâm khoảng 4 lần. Có ngày đông khách, họ 'đi' từ 9 đến 12 lần”, một trinh sát cho hay. Các trinh sát còn kể rằng, nếu khách cần xem 'hàng' trước, các đối tượng sẽ xin nick chát và chuyển ảnh khỏa thân của các cô gái bán dâm để khách chọn.

Cũng giống như nhiều đường dây bán dâm khác, khách làng chơi muốn được “phục vụ”, khi gọi điện đến phải đọc đúng “mật khẩu” thì Nhật mới chịu “điều gái”.

Nhan sắc không được mặn mà, đã có chồng và con nhỏ ở quê, không bằng lòng với khoản thu nhập 3 triệu đồng/tháng để “chấm công” và cơm nước, dọn nhà cho gái bán dâm, thỉnh thoảng, Loan cũng “đi khách” để “cải thiện thu nhập”.

Ngày 10/1, một gái bán dâm kêu mệt, không đi khách được, Nhật bảo Loan tới thế chỗ, cô ta đã nhận lời.

Khi Loan đang “phục vụ” khách thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Khi bị bắt, hỏi đến ngày về, Loan nước mắt lưng tròng khi biết rằng, chuyện vỡ lở, nhà chồng sẽ không chấp nhận đón cô trở về, đứa con nhỏ sẽ phải vắng đi hơi ấm của mẹ khi Loan dính vòng lao lý.

Trong số các cô gái bán dâm bị bắt quả tang còn có T., người được Tám đưa từ quê lên Hà Nội bán dâm dưới sự điều hành của Nhật.

Vốn từng kinh qua nghề gái bán dâm, định ra Tết sẽ “hoàn lương”, làm đám cưới với người yêu, nhưng đúng lúc đó T. lâm bệnh, thiếu tiền chạy chữa, lại thiếu cả tiền mua sắm cho đám cưới, nghe Tám rỉ tai, T. đã nhận lời “đầu quân” cho Nhật. Quay lại nghề cũ chưa lâu, cô bị cảnh sát bắt quả tang.

Công an Ba Đình đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

T.Nhung