Đã 5 ngày qua, sau khi phụ huynh chở em Lưu Thị Minh Hà đến nhà cô giáo chủ nhiệm học thêm, chiều đến đón con thì không thể liên lạc được và đã trình báo với Công an TP. Cần Thơ can thiệp.

TIN BÀI KHÁC


Sáng 16/1, chị Trần Thị Kim Thuận (mẹ cháu Hà) đã trình báo với Công an TP. Cần Thơ, trước sự việc con gái Lưu Thị Minh Hà (SN 1999, học sinh lớp 8, trú tại 69/1/8, đường Vành Đai Phi Trường, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ), mất tích bí ẩn 5 ngày trước.

Cháu Lưu Thị Minh Hà mất tích bí ẩn 5 ngày sau khi đi học thêm (Ảnh do GĐ cung cấp)

Trước đó, khoảng 13h ngày 11/1, anh Lưu Văn Hùng (bố cháu Hà), chở con gái đến đầu hẻm nhà cô giáo chủ nhiệm, tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, (quận Ninh Kiều) để con vào học thêm môn Hóa.

Khoảng 15h chiều, anh Hùng quay lại đón con gái thì giáo viên chủ nhiệm và bạn bè đều cho hay, không thấy em Hà vào lớp học thêm. Trong ngày, gia đình chị Thuận liên lạc với bạn bè của Hà nhưng bặt tăm tin tức về con gái.

Chị Thuận cho biết: “Khi đến nhà cô giáo chủ nhiệm (cô Tuyết), cô bảo không thấy Hà vào học. Hỏi tiếp bạn thân của Hà là Thoa cũng không hề liên lạc được. Đã 5 ngày qua rồi. Tôi nghi ngờ là con gái bị bắt cóc…” - chị Thuận lo lắng.

Theo chị Thuận, cháu Hà mới học lớp 8, cao 1,58m, chưa có bạn trai. Tuy nhiên, thông tin từ bạn bè của cháu Hà, thì con gái chị Thuận thường trốn lên mạng chat với bạn trai.

Chỉ một lần duy nhất, ngày 12/1, cháu Hà có gọi điện cho Thoa, nhưng khi nhấc máy lên thì chỉ nghe tiếng ồn ào và không có ai trả lời.

Quốc Huy