HTML clipboard

- Trong khi làm nhiệm vụ, bị 2 đối tượng hối lộ gần 100 triệu đồng để xin tha, Tổ tuần tra của Đại đội 3, Trung đoàn CSCĐ, Công an Hà Nội đã từ chối và lập biên bản.

Với việc làm liêm khiết, tận tụy với công việc  của các chiến sỹ thuộc Trung đoàn CSCĐ, thay mặt Đảng ủy Công an TW  và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Lê Qúy Vương  đã biểu dương thành tích của các chiến sỹ và quyết định thưởng 10 triệu đồng cho đơn vị và  1 triệu đồng cho 4 cán bộ chiến sỹ CSCĐ.

Trước đó, vào hồi 21 giờ ngày 11/1, tại đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, Tổ tuần tra của Đại đội 3, Trung đoàn CSCĐ, Công an Hà Nội đã phát hiện, tạm giữ 2 đối tượng đi trên xe taxi có tàng trữ 1 khẩu súng k59, 1 hộp tiếp đạn và 7 viên đạn.

Hai đối tượng đã hối lộ 97 triệu đồng để xin tha, nhưng đã bị Tổ công tác lập biên bản hành vi Đưa hối lộ và chuyển giao đối tượng cùng tang vật cho Phòng CSĐT, Công an Hà Nội điều tra, xử lý.

Trung tướng Lê Qúy Vương cũng yêu cầu Công an Hà Nội khẩn trương điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ để sớm đưa vụ án ra xét xử trước pháp luật, tạo tác dụng răn đe, phòng ngừa chung; đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự.

  • T.Nhung