- Hàng trăm cảnh sát đã bao vây, ập vào vũ trường đã đưa về trụ sở 113 người, trong đó phát hiện ma túy và một số đối tượng hình sự.

Rạng sáng 20/1, hàng trăm cảnh sát thuộc các đội nghiệp vụ công an Q.1, TP.HCM phối hợp cùng với trung đoàn CSCĐ (PK20) tiến hành bao vây, đột kích vào tụ điểm ăn chơi nằm giữa trung tâm TP.HCM, vũ trường Diamond Club thuộc công ty TNHH Việt Giải trí Mới, đóng tại số 5 đường Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1.

Cho đến chiều 20/1 công tác phân loại, xử lý đối với 113 trường hợp vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Thời điểm cảnh sát đột kích có hàng trăm dân chơi trong vũ trường Diamond Club lúc rạng sáng 20/1

Theo đó 1h sáng 20/1, hàng trăm cảnh sát được trang bị vũ khí, sử dụng cả chó nghiệp vụ bất ngờ đột kích vào vũ trường Diamond Club. Ngay lập tức một phần con đường Lý Tự Trọng bị lực lượng cảnh sát phong tỏa, chốt chặn.

Thời điểm cảnh sát ập vào có hàng trăm dân chơi đang quay cuồng lắc lư trong điệu nhạc chát chúa, với rượu bia, khói thuốc lá nồng nặc.

113 người bao gồm 60 nam, 53 nữ đã được đưa về cơ quan công an bằng xe ô tô chuyên dụng của cảnh sát để phân loại và test ma túy.

Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan công an đã tìm thấy 6 viên nén dạng tròn, 1 tép giấy bạc chứa chất bột màu trắng, được xác định là ma túy. Cảnh sát còn thu giữ thêm 11 xe gắn máy các loại, 1 xe ô tô, 1 thùng rượu không có hóa đơn chứng từ.

Theo trung tá Nguyễn Nhật Thành – đội trưởng đội cảnh sát hình sự, công an Q.1, kết quá test ma túy có 21 người gồm 12 nam và 9 nữ dương tính với ma túy. Trong số thanh niên bị đưa về công an Q.1 có 8 người nghi vấn là đối tượng hình sự. Ngoài ra công an Q.1 cũng chuyển giao công an P.Bến Nghé làm rõ, xử lý đối trường hợp 1 đối tượng tàng trữ công cụ hỗ trợ.

Cũng theo trung tá Thành, câu lạc bộ Diamond Club có những vi phạm nhất định và hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý theo quy định.

Theo đại tá Lê Anh Tuấn, người phát ngôn của Công an TP.HCM, trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm này, các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đã huy động tổng lực xuống đường, chú trọng vào công tác kiểm tra hành chính ở các tụ điểm ăn chơi nhạy cảm, trong đó đặc biệt quan tâm đến các vũ trường.

Trong giai đoạn đầu tháng 1/2013 đến nay, Diamond Club là vũ trường thứ 3 đóng tại trung tâm TP.HCM bị đột kích, trước đó là quán bar Gold Club 02 (đường Hồ Huấn Nghiệp) và Club 39 (đường Lê Duẩn, cùng P.Bến Nghé, Q.1).

Đàm Đệ