Ngoài các tú ông, tú bà bị bắt giữ trong đường dây mại dâm quy tụ toàn người mẫu, diễn viên, ca sĩ…công an còn xác định có 1 tú ông khác có vai trò quan trọng, hiện đã bỏ trốn.


Chiều 24/1, công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định truy nã đối với Lương Quốc Huy (SN 1987, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Huy được xác định là một trong những người điều hành đường dây mại dâm quy tụ toàn người mẫu, diễn viên, ca sĩ, sinh viên…có giá bán dâm từ 1.000 – 2.500 USD/lần ngàn mà công an TP.HCM triệt phá hồi giữa năm 2012 vừa qua.

Như VietNamNet thông tin, chiều 2/6/2012 trinh sát hình sự CA.TPHCM bất ngờ ập vào 2 khách sạn ở Q.1 bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số 4 gái bán dâm có 3 người hành nghề người mẫu, diễn viên, ca sĩ; người còn lại là sinh viên một trường du lịch tại TP.HCM.

Bị can Lương Quốc Huy đang bị truy nã về hành vi “môi giới mại dâm”

Các tú ông, tú bà bị bắt giữ trong đường dây mại dâm quy tụ toàn người mẫu, diễn viên, ca sĩ…

Trong vụ án này, cơ quan công an đã khởi tố 5 đối tượng giữ vai trò điều hành, trong số có Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, hoa hậu Nam Mê Kông 2009, hành nghề người mẫu tự do).

Do tính chất phức tạp trong điều tra đường dây mại dâm này nên cơ quan tố tụng đã gia hạn điều tra lần 2.

Về hành vi phạm tội của bị can Lương Quốc Huy, cơ quan công an xác định Huy có vai trò điều hành tương tự như hoa hậu Mỹ Xuân.

Cụ thể trong 4 chân dài bị bắt quả tang vào chiều 2/6/2012, có 2 chân dài là L.T.T.H (nghệ danh JP, SN 1992, hành nghề diễn viên, người mẫu) và L.T.H.D (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp - là sinh viên) do Huy điều đến khách sạn bán dâm cho 2 đại gia.

Công an làm rõ, 2 chân dài này bán dâm với giá 1.000 USD/người/lần. Tú ông Huy lấy tiền hoa hồng dắt mối là 30%. Ngay sau khi đường dây này bị triệt phá, lần lượt các tú ông, tú bà bị bắt giữ, còn Huy nhanh chân bỏ trốn.

Đàm Đệ