- Biết bạn mình đã kết hôn nhưng thiếu úy CSGT vẫn nhắn tin bày tỏ tình cảm thương nhớ với vợ của bạn mình. Kết thúc sự việc, người chết, kẻ vào tù.


Liên quan đến vụ thiếu úy CSGT bị sát hại tại quán cà phê Thủy Trúc (phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM), ngày 25/1, TAND TP.HCM đã đưa vụ án ra xét xử.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Ngọc Thắng (27 tuổi, Bình Dương) mức án tù chung thân về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Hoàng Ngọc Thắng và Phùng Minh Thắng (SN 1987) là bạn học cùng quê, học chung từ nhỏ tại xã An Linh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Bị cáo Hoàng Ngọc Thắng tại tòa

Từ tháng 9/2004, Ngọc Thắng lên TP.HCM học Đại học Kinh tế và có quan hệ tình cảm với T.Đ.H.P. Do là bạn bè nên mỗi khi đi chơi với Minh Thắng, Ngọc Thắng dẫn cả P. đi cùng. Từ đó, Minh Thắng quen biết chị P.

Ngày 13/3/2011, Ngọc Thắng và P. tổ chức đám cưới và thuê phòng trọ tại quận 2 để ở. Trong thời gian này, Minh Thắng và P. vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Trưa 27/6/2011, khi P. và chồng đang nằm nghỉ tại phòng trọ, Minh Thắng gọi điện thoại cho P. thì bị Ngọc Thắng phát hiện. Hỏi vợ là ai gọi điện thoại thì nghe trả lời là “bạn gọi” nên Thắng lẳng lặng bỏ đi làm.

Chiều hôm đó, từ chỗ làm, Ngọc Thắng gọi điện về hỏi lại vợ, lúc này P. thành thật cho biết đó là Minh Thắng gọi điện rủ đi chơi. Tức giận, Thắng đập bể điện thoại, về nhà gặp vợ, hai vợ chồng cãi nhau.

Sáng 28/6/2011, Ngọc Thắng đề nghị vợ kể thật về mối quan hệ giữa vợ và bạn mình thì P. thú nhận trước khi cưới khoảng 4 tháng có “đi khách sạn” với Minh Thắng một lần. Nghe vậy, bị cáo tức giận cãi nhau với vợ và cho biết sẽ đi tìm Minh Thắng để nói chuyện.

Tối hôm đó, Thắng mang theo một con dao bỏ trong túi quần đến quán cà phê Thủy Trúc (phường 26, quận Bình Thạnh) gặp Minh Thắng như đã hẹn. Tại đây, do ghen tuông, Ngọc Thắng đã rút dao đâm Minh Thắng nhiều nhát dẫn đến tử vong.

M.Phượng