- Ban Nội chính TƯ chính thức hoạt động; Vợ đại gia chè không tin chồng cặp bồ hung thủ; Nữ CSGT Hà Nội bị sàm sỡ; Đại gia thiếu ý thức khi mua đào trăm triệu; Sự thật siêu xe 15 tỷ của Cường Đô La; Táo quân 2013 bị 'sờ gáy'; Tiệc tất niên kèm ma túy, nữ sinh dính bẫy sex... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 31/1.

BAN NỘI CHÍNH TƯ HOẠT ĐỘNG TỪ 1/2

Với hơn 80 nhân sự ban đầu, Ban Nội chính TƯ sẽ chính thức hoạt động kể từ ngày luật Phòng chống tham nhũng sửa đổi có hiệu lực từ hôm nay (1/2).

Đọc tin tại đây.

VỢ ĐẠI GIA CHÈ KHÔNG TIN CHỒNG CẶP BỒ VỚI HUNG THỦ

Vợ ông Bình khẳng định cuộc sống gia đình lâu nay rất hạnh phúc, không hề có chuyện ông Bình chuyển ra ngoài sống để cặp bồ.

NỮ CẢNH SÁT GIAO THÔNG BỊ SÀM SỠ


Hình ảnh nữ CSGT làm việc tại các chốt giao thông Hà Nội

Một nữ cảnh sát di chuyển từ làn đường bên cạnh về bục gác giữa đường để tiếp tục điều tiết giao thông. Bất ngờ, hai tên thanh niên đi xe biển 89 (Hưng Yên - tôi không nhớ rõ chi tiết biển số) rồ ga phóng rất nhanh qua, quờ tay chộp vào ngực cô gái rồi bỏ chạy trong tiếng cười khả ố.

CÀNH ĐÀO TRĂM TRIỆU: ĐẠI GIA THIẾU Ý THỨC?

Sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng mua một cành đào chơi 2-3 ngày Tết, các đại gia tự vỗ ngực cho mình biết chơi hoa, thưởng hoa hay đang vung tiền cho một thú chơi thiếu ý thức?

Đọc bài tại đây.

SỰ THẬT SIÊU XE 15 TỶ 'NGHI' CỦA CƯỜNG ĐÔ LA

Hình ảnh chiếc Ferrari 458 Italia xuất hiện trong gara của Cường đô la đang khiến dân tình xôn xao nhưng không loại trừ khả năng đây là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam năm 2010.

Xem tiếp tại đây.

'YÊU RÂU XANH' CÔNG SỞ CÓ THỂ BỊ PHẠT ĐẾN 75 TRIỆU

Hành vi cưỡng bức lao động, ngược đãi người lao động, quấy rối tình dục tại nơi làm việc có thể bị phạt tiền từ 50 triệu đồng đến 75 triệu đồng… là những quy định trong dự thảo Nghị định Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực lao động...

Đọc chi tiết tại đây.

TP.HCM: CSGT TỪ CHỐI HỐI LỘ TRÊN NỬA TỶ ĐỒNG

Trong năm 2012, hàng ngàn lượt CSGT công an TP.HCM nêu gương liêm khiết không nhận hối lộ của người vi phạm với tổng số tiền trên nửa tỷ đồng.

Xem tiếp tại đây.

ĐƯỜNG DÂY THẦU ĐỀ 1 TỶ ĐỒNG/NGÀY SA LƯỚI

Cảnh sát xác định, mỗi ngày hệ thống thầu đề của vợ chồng Sơn – Hậu nhận trung bình 100 – 120 phơi đề, số tiền cá cược khoảng 1 tỷ đồng.

Xem tin tại đây.

NHIỀU ĐIỂM MỚI TRONG TUYỂN SINH NGÀNH CÔNG AN

Ngoài việc bổ sung thêm khối A1, các thí sinh nữ cũng sẽ phải có điểm chuẩn cao hơn nam giới khi thi vào các trường khối ngành công an.

Đọc chi tiết tại đây.

'XE ĐIÊN' HẤT CẢNH SÁT LÊN NÓC CAPO RỒI ĐÂM LIÊN TIẾP

Sau khi hất cảnh sát lên nóc capo, lái xe taxi bỏ chạy, lạng lách phóng với tốc độ cao, gây tai nạn liên hoàn.

Xem tin tại đây.

Ô TÔ RƠI XUỐNG CỐNG, 3 NGƯỜI CHẾT

Đang chạy, chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ mất lái, lao xuống cống thoát nước khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Đọc tin tại đây.

TÁO QUÂN 2013 BỊ CỤC NGHỆ THUẬT 'SỜ GÁY'


Màn tung hứng của Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo quân 2013

Thông tin mới nhất từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2013 ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào tối 25, 26, 27/1 vừa qua không qua thẩm định và cấp giấy phép.

Đọc tiếp tại đây.

PHÁT HIỆN ĐẠN PHÁO 'KHỦNG' NẶNG HƠN 8,5 TẠ

Ngày 31/1, tại thôn 5, xã Hải Thái (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), Đội rà phá bom mìn lưu động tỉnh này đã tiến hành vận chuyển, xử lý thành công quả đạn pháo nặng trên 8,5 tạ còn sót lại sau chiến tranh.

Xem tiếp tại đây.

PHÁT HIỆN HÀNG CHỤC CÂN MỰC KHÔ XÉ NHỎ NGHI GIẢ

Chi Cục quản lý thị trường TP. Cần Thơ vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện hàng chục cân mực khô xé nhỏ nghi là giả. Cơ quan này đã niêm phong, lấy mẫu gửi lên TP. HCM để kiểm tra.

Đọc tin tại đây.

TIỆC TẤT NIÊN KÈM MA TÚY, NỮ SINH DÍNH 'BẪY SEX'

Nữ sinh này đã uống rượu pha amphetamine mà không hề hay biết. Sau khi uống, hỗn hợp này phát huy tác dụng, khiến cô không kiểm soát được bản thân.

Đọc bài tại đây.

HÃI HÙNG NGƯỜI MẸ GIẾT CON KHI VỪA SINH

Bà Từ lén ra sau vườn gần trường học mẫu giáo của thôn Ra Nhua tự sinh đứa con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, vừa sinh con ra, bà Từ đã dùng hòn đá đập vào mặt nhằm giết cháu bé.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nhân viên thẳng tay 'tẩn' sếp vì bị nợ lương
Năm hết Tết đến với nhiều khoản chi phí đang phải thanh toán, nhưng nhiều người lao động vẫn bị nợ lương. Thuê xã hội đen đòi nợ, thậm chí là vác ghế phang thẳng vào người sếp là những câu chuyện bi hài xung quanh việc đi đòi lương.
 
Con đường thành danh của đại gia chè bị giết
Có mặt tại Thái Nguyên những ngày qua dễ nhận thấy câu chuyện thời sự của người dân đất chè là cái chết của ông Vũ Dương Bình. Bởi với nhiều người ở đây, cái tên Vũ Dương Bình từ lâu đã khá nổi tiếng. 
 

KỲ QUẶC

Thưởng tết... 70 cái quần đùi
Nhận bịch…quần đùi từ tay nhóm trưởng với thông báo “đây là quà thưởng Tết cuối năm”, chị Trần Thị Hải - nhân viên một công ty may ở quận Hoàng Mai, Hà Nội thở dài thườn thượt.

ẢNH TRONG NGÀY

M.Anh (tổng hợp)