- Đạo diễn "Em bé Hà Nội' qua đời; Đào mai trăm triệu ùn ùn xuống phố; Xuân Bắc - Tự Long kêu cứu; xe chở 11 người lao sông, 2 người chết; Đội phó CSGT dùng BKS giả lưu thông; vỡ nợ 100 tỷ ở Sài Gòn; Cảnh khó tin ở đường trên cao tại Hà Nội... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/2.

ĐÀO MAI TRĂM TRIỆU ÙN ÙN XUỐNG PHỐ

Sát Tết, hàng loạt cây cảnh 'khủng' ùn ùn đổ về các trung tâm thành phố lớn phục vụ giới sành chơi bất chấp kinh tế khó khăn.

Đọc bài tại đây.

BỊ LỢI DỤNG, XUÂN BẮC - TỰ LONG KÊU CỨU

Quá bức xúc vì hành vi cố tình "ăn cắp" chất xám... hai nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long đã lên tiếng nhờ công an và các cơ quan chức năng, truyền thông vào cuộc để mong đưa kẻ lừa đảo ra ánh sáng.

XE CHỞ 11 NGƯỜI LAO XUỐNG SÔNG, 2 NGƯỜI CHẾT

Sáng 5/2, nguồn tin từ UBND huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn xe khách rất nghiêm trọng.

Đọc bài tại đây.

ĐỘI PHÓ CSGT DÙNG BKS GIẢ LƯU THÔNG TRÊN ĐƯỜNG

Dư luận huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) đang rất bất bình về việc một cán bộ CSGT thuộc CA huyện Đồng Hỷ ngang nhiên dùng biển số giả để lưu thông.

Đọc bài tại đây.


VỠ NỢ 100 TỶ Ở SÀI GÒN

Hàng chục người kéo đến nhà của 1 người phụ nữ tại Q.3, TP.HCM để vây hãm đòi nợ, số tiền ước tính khoảng hơn 100 tỷ đồng.

Đọc tin tại đây.

NGẮM DÀN ĐÁ QUÝ BẠC TRIỆU DÀNH CHO ĐẠI GIA

Được trưng bày triển lãm trong khuôn viên UBND TP Cần Thơ, những hòn đá quý dành cho giới "đại gia" được chủ nhân treo giá đến bạc triệu.

Xem hình ảnh tại đây.

ĐẠO DIỄN 'EM BÉ HÀ NỘI' QUA ĐỜI

Đạo diễn, NSND Hải Ninh, một trong những cây đại thụ của điện ảnh Việt Nam, tác giả của hàng loạt bộ phim kinh điển như Vỹ tuyến 17 ngày và đêm, Mối tình đầu, Thành phố lúc rạng đông, Em bé Hà Nội đã ra đi vào 5h50p sáng 5/2, thọ 83 tuổi.

Xem tin tại đây.

ĐƯA CON ĐI CHỮA BỆNH, MẸ NHẢY LẦU TỰ TỬ

Lúc rạng sáng, người phụ nữ hơn 30 tuổi rời khỏi phòng bệnh của con, đi lên toà nhà 7 tầng của bệnh viện. Một lát sau, người ta phát hiện xác của chị nằm trên vũng máu dưới sân.

Đọc tin tại đây.


HÀ NỘI: PHÁT HIỆN XÁC CHẾT PHÂN HỦY TRONG NHÀ TRỌ

Ngày 5/2, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đang điều tra, làm rõ về cái chết của một người thuê trọ được tìm thấy xác với nhiều vết đâm.

Đọc tin tại đây.

NHÂN VIÊN TẨM QUẤT KÍCH DỤC CHO KHÁCH

Bất ngờ kiểm tra cơ sở tẩm quất ở phố Khương Hạ, Khương Đình công an phường Khương Đình đã bắt quả tang 2 nhân viên nữ của quán đang mải mê kích dục cho khách.

Đọc tin tại đây.

MẠI DÂM PHỐ NÚI GIÁ 60 NGÀN

Mỗi lần đi, khách mua dâm phải trả cho Nụ từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng, sau đó, Nụ sẽ trích lại tiền cho gái bán dâm.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Những chuyến xe nghĩa tình ngày cận Tết
Ngày 5/2, tại Khu công nghệ cao (quận 9, TP.HCM), Liên đoàn Lao động TP.HCM đã phối hợp cùng Ban quản lý KCX–KCN TP.HCM (Hepza) đã tổ chức lễ tiễn những chuyến xe đầu tiên đưa công nhân về quê đón tết Quý Tỵ 2013.
 

KỲ QUẶC:

Bắt cóc chủ trang trại đòi 3 tỉ tiền chuộc
Ngày 4-2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ Nguyễn Bá Tùng (29 tuổi, quê Lâm Đồng) và Lý Văn Long (20 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi bắt cóc tống tiền.
 
"Máu" rỉ từ nền xi măng: Trước kia là nghĩa địa?
Nhiều người dân đã tụ tập về khu vực chợ Ngã Tư (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) thắp nhang, cúng bái gây mất an ninh trật tự.
 

ẢNH TRONG NGÀY:



CLIP HOT:

Cảnh khó tin tại đường trên cao Hà Nội
Nhiều người dân đã bất chấp nguy hiểm để lên đường cao tốc trên cao ở Hà Nội bắt xe khách về quê ăn Tết. 
 
Choáng váng măng khô tẩm đầy diêm sinh
Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội vừa công bố kết quả kiểm nghiệm thực phẩm đối với 8 mẫu măng tươi và măng khô lấy tại các chợ trên địa bàn Hà Nội.


Vĩnh Lâm (tổng hợp)