- Người dân đã phát hiện một thi thể đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi với nhiều vết thương trên người dưới mương nước ở phường Phương Mai, quận Hà Đông.

Trưa ngày 5/2, một số người dân phát hiện ở dưới mươi nước của đoạn đường đất Dương Đồng thuộc phường Phương Mai, quận Hà Đông, TP Hà Nội một thi thể nam giới. Nạn nhân khoảng ngoài 30 tuổi, tử vong trong tư thế nằm ngửa bên mép của con. Trên người không có giấy tờ tùy thân.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Tiền phong)

Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt có một vết thương ở cổ kéo dài. Những người dân có mặt tại hiện trường suy đoán, rất có thể đây là nạn nhân của một vụ giết người.

Ngay sau khi phát hiện ra xác chết, lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn vụ việc.

Trước đó, vào 13 giờ ngày 2/2, tại khu nhà cho thuê trọ của ông Nguyễn Hữu H. (SN 1956, ở Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội), người dân cũng phát hiện xác một người đàn ông nằm trên giường được quấn chặt trong chăn. Thi thể nạn nhân đang trong thời kỳ phân huỷ.

Nạn nhân được xác định là anh Mai Xuân Nghị (SN 1972, HKTT: Quỳnh Phụ, Thái Bình), đang thuê trọ tại nhà ông Hoà. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, trên người anh Nghị có 2 vết đâm vào ngực và cổ, nạn nhân bị mất 2 điện thoại di động.

L.Lam (tổng hợp)