Thấy chủ nhà có tiền, Nương đồng ý quan hệ tình dục với người đàn ông gấp đôi tuổi mình. Sau khi mây mưa, người đẹp 9x lấy trộm tiền của nạn nhân rồi ném ra cửa sổ, tuồn cho đồng bọn đang chờ sẵn.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 6/3, Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước bắt tạm giam Trương Thúy Nương (SN 1992, trú tại huyện Bù Đăng, Bình Phước) và Nguyễn Thanh Việt (SN 1992, trú tại thị xã Đồng Xoài) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào tối 1/3, Nương cùng Việt và Phạm Thị Tố Như (vợ Việt) đến nhà ông Nguyễn Văn T. (SN 1958) ở phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài, để chơi. Ông T. đã đưa Việt 120.000 đồng đi mua bia và mồi về nhậu.

Thấy chủ nhà có tiền, cả ba đã lập kế hoạch để Nương tán tỉnh ông T. và xin tiền. Nếu ông T. không cho, cả ba sẽ lên phương án thứ 2 là tìm cách trộm. Đến 21h cùng ngày, vợ chồng Việt giả vờ về trước, Nương chủ động cùng ông T. vào phòng làm chuyện "vợ chồng".

Sau khi ân ái, ông T. vào phòng tắm, Nương lục túi quần bạn tình lấy 6,8 triệu đồng ném ra ngoài rồi nhắn tin cho đồng bọn đến lấy. chỉ chờ có thế, lúc này Việt ở ngoài nhanh chóng lấy được số tiền trên.

Sau khi lấy tiền, Nương lấy cớ ra ngoài ăn tối nhằm thoát khỏi nhà nạn nhân một cách trót lọt. Nhưng không may cho Nương, lúc này, thấy biểu hiện đáng ngờ của bạn tình, ông T. đã chạy theo nắm áo Nương. Phát hiện “người đẹp” trộm tiền, ông T. đã kéo nghi phạm vào đồn công an tố cáo.

Tại cơ quan công an, Nương, Việt và Như đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình và buộc phải hoàn trả lại số tiền 6,8 triệu đồng cho ông T.

L.Lan (Tổng hợp)