- Không những dụ dỗ để quan hệ đồng tính với hàng loạt bé trai, Thi Trường Hận còn quay clip để khống chế các cháu, ép bán dâm đồng tính cho người nước ngoài.

Mới đây, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố ra trước pháp luật đối với bị can Thi Trường Hận (tự Thuận, SN 1992, ngụ ấp Tam Đông 2, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) can tội “dâm ô với trẻ em”.

Thi Trường Hận bị cáo buộc đã có hành vi “dâm ô” với nhiều trẻ em đồng tính.

Vụ việc bị các gia đình nạn nhân phát hiện, tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Tháng 9/2012 hội Bảo vệ quyền Trẻ em Việt Nam, cơ quan thường trực phía Nam có văn bản đề nghị Công an TP.HCM vào cuộc điều tra.

Bị can Thi Trường Hận (ảnh trái)

Sau đó một số cơ quan báo chí đã điều tra, phản ánh vụ việc lên mặt báo; thậm chí phản ánh chi tiết Hận là 1 tú ông có tiếng trong “thế giới thứ 3”. Vụ việc đã tạo nên làn sóng búc xúc, phẫn nộ trong dư luận; trong đó có những người đồng tính cũng bộc lộ căm phẫn đối với hành vi của Hận.

Quá trình điều tra, công an xác định Thi Trường Hận đã có hành vi dụ dỗ để quan hệ tình dục đồng tính với nhiều bé trai 8 – 15 tuổi. Thủ đoạn của Hận tìm đến các trường học, các tiệm Internet để tiếp cận làm quen với các bé trai rồi từng bước đưa các cháu này sập bẫy bằng các cách như: dẫn đi chơi game, nạp tền điện thoại, cho tiền xài, dẫn đi bơi, đi chơi, ăn uống tại các trung tâm giải trí…

Khi quan hệ tình dục với các bé trai, Thuận đã lén quay lại các cảnh nóng, rồi dùng đó làm “bửu bối”, gây áp lực buộc các bé trai phải tiếp tục phục vụ cho hắn.

Khi bị cơ quan công an triệu tập làm việc để đấu tranh, Hận chỉ khai đã có quan hệ tình dục vớ 4 bé trai, thời điểm ấy mới 14 tuổi.

Quá trình ở rộng điều tra, công an TP.HCM phát hiện thêm, Hận dùng các đoạn clip nhạy cảm như nói trên để ép các cháu bé phải quan hệ tình dục với 1 người nước ngoài nhằm thu lợi bất chính.

Tuy nhiên, tại thời điểm công an thực hiện các biện pháp tố tụng, vào đầu tháng 11/2012, người này đã tự gây tai nạn rồi tử vong nên cơ quan công an không thể truy cứu trách nhiệm hình sự.

Giữa tháng 12/2012 cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khở tố bị can (cho tại ngoại) đối với Thi Trường Hận về hành vi “dâm ô với trẻ em” và sau đó đã chuyển giao công an huyện Hóc Môn, TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đến nay vụ án liên quan đến hành vi phạm tội của Thi Trường Hận đã được cơ quan công an làm rõ và sắp tới đây tú ông với những trò “ấu dâm” đồng tính bệnh hoạn sẽ phải hầu tòa.

Đàm Đệ