- Mất 2 ngày thành xe chính chủ; Khó kiểm soát trách nhiệm khi bắn 'sai người, sai tội'?; Bắt quả tang vợ tắm với 'trai lạ' tại nhà; Phóng viên bị gọi là 'thiểu năng'; Sự thật bức ảnh tạo dáng bên xác chết; Con dâu hạ độc mẹ chồng bằng thuốc chuột... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/3.

MẤT 2 NGÀY THÀNH XE CHÍNH CHỦ

“Trong thời hạn 2 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký xe phải giải quyết cấp biển số, giấy chứng nhận đăng ký xe”.

Đọc nội dung tại đây.

AI CHỊU TRÁCH NHIỆM KHI BẮN 'SAI NGƯỜI, SAI TỘI'?

"Tôi phản đối những hành vi chống người thi hành công vụ, nhưng tôi cũng kịch liệt phản đối những người lạm dụng việc thi hành công vụ, hách dịch, nhũng nhiễu dân", bạn đọc chia sẻ trên VietNamNet xung quanh dự thảo Nghị định về các biện pháp phòng ngừa hành vi chống người thi hành công vụ của Bộ Công an.

Đọc tiếp tại đây.

MÂU THUẪN GIA ĐÌNH, CON DÂU HẠ ĐỘC MẸ CHỒNG

Vì mâu thuẫn trong đời sống gia đình, người con dâu lên kế hoạch hạ độc mẹ chồng bằng thuốc diệt chuột nhưng kế hoạch không thành công.

Đọc tiếp tại đây.

BẮT QUẢ TANG VỢ TẮM VỚI 'TRAI LẠ' TẠI NHÀ MÌNH

Sau khi bắt gặp vợ mình và trai lạ tắm chung, người chồng ép tình địch phải viết giấy vay nợ số tiền 100 triệu đồng.

Đọc tin tại đây.

132 TRƯỜNG ĐH, CĐ KHÔNG TỔ CHỨC THI

Bộ GD-ĐT chính thức công bố danh sách 132 trường ĐH, CĐ không tổ chức thi.

Danh sách chi tiết tại đây.

PHÓ CỤC TRƯỞNG CẢNH SÁT GỌI PHÓNG VIÊN LÀ 'THIỂU NĂNG'

Đó là phát biểu của ông Đinh Mạnh Toàn, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (Bộ Công an) tại Bộ Giao thông Vận tải chiều 11/3.

Xem tiếp tại đây.

KẺ TUNG ẢNH SEX NỮ SINH ĐÃ NGHỈ HỌC?

Thông tin mới nhất về kẻ bị nghi là đã tung ảnh sex của nữ sinh Tr. ở Hà Tĩnh là học viên một trường quân sự đã nghỉ học vào dịp trước tết nguyên đán vừa qua.

Xem tin tại đây.

NHÓM HIỆP SĨ THOÁT NGHI ÁN 'CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN'

Dù quyết định không khởi tố vụ án nhưng cơ quan công an cho biết: Đinh Đắc Lộc và các thành viên trong nhóm hiệp sĩ Bình Dương sẽ xử lý hành chính.

Đọc tin tại đây.

SỰ THẬT BỨC ẢNH TẠO DÁNG BÊN XÁC CHẾT

Bức ảnh một người mặc áo công an tạo dáng rất xì tin bên một xác chết nhanh chóng được lan truyền và làm xôn xao cộng đồng mạng nhiều ngày qua.

Xem tiếp tại đây.

KHỞI TỐ, TẠM GIAM ĐỐI TƯỢNG ĐỐT QUỐC KỲ

Phòng An ninh điều tra Công an TP Cần Thơ vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Đặng Ngọc Minh (SN 1987, ngụ P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều- Cần Thơ) để điều tra, làm rõ về hành vi xé, đốt cờ Tổ quốc.

Đọc tiếp tại đây.

ĐẠI GIA LÊ ÂN ĐI ĂN SÁNG CÙNG VỢ TRÊN ROLLS-ROYCE 25 TỶ

Mọi người trong quán cà phê đều tập trung tầm nhìn vào chiếc xe Rolls Royce trị giá 25 tỷ vừa đỗ xịch trước cửa. Có nhiều vệ sĩ bước ra...

Xem hình ảnh tại đây.

VIỆN KIỂM SÁT CHƯA THỂ ĐỀN BÙ VỤ OAN SAI 23 NĂM

Vụ án oan sai 23 năm của ông Nguyễn Thành Trung (SN 1952, tại TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) đã khép lại với việc Viện kiểm sát TP.Vị Thanh phải bồi thường cho người bị hại 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều tháng qua, cơ quan này vẫn chưa thựa hiện việc đền bù.

Đọc bài tại đây.

UYÊN LINH DÍNH NGHI ÁN PHẪU THUẬT THẨM MỸ


 
Uyên Linh với chiếc cằm thon nhọn làm dấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Trong sự kiện mới đây tại Hà Nội, Uyên Linh gây bất ngờ với gương mặt thanh thoát hơn hẳn trước kia.

Đọc tin tại đây.

BẮT NỬA TẤN GÀ LẬU ĐANG TUỒN VỀ HÀ NỘI TIÊU THỤ

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ khoảng 500kg gà lậu đang trên đường vận chuyển từ Đại Lải (Vĩnh Phúc) về nội thành Hà Nội tiêu thụ.

Xem tin tại đây.

PHÁT HIỆN NHIỀU PHẦN THI THỂ TRONG CỐI XAY BỘT GIẤY

Nhiều đoạn xương tay, chân người và một bộ quần áo dính đầy máu đã được phát hiện trong cối xay bột giấy của cơ sở sản xuất giấy trên đường Vườn Thơm (xã Bình Lợi, H. Bình Chánh, TP.HCM) vào lúc 0g30 ngày 12/3.

Xem tin tại đây.

NGHI ĂN TRỘM, GIÁM ĐỐC HÔ NGƯỜI ĐÁNH HỘI ĐỒNG ĐẾN CHẾT

Vừa thấy người lạ bước xuống từ cabin xe mình, vị giám đốc liền hô hào người thân đuổi đánh hội đồng khiến nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu.

Đọc tin tại đây.

HÀNG CHỤC TÊN XÔNG VÀO QUÁN KARAOKE CHÉM CHẾT NGƯỜI

Một nhóm gồm hơn 10 đối tượng mang theo đao, kiếm cùng nhiều hung khí "nóng" đi trên 6 chiếc xe máy, hung hãn kéo đến quán Karaoke Ngoại Ô (xóm 13B, Nghi kim, TP. Vinh) đập phá ngoài cổng, sau đó xông vào chém chủ quán gục tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Chật vật ăn sạch để tránh 'thần chết'
Trong khi nhiều người dân đang có thói quen ăn uống vô độ, mất vệ sinh, phản khoa học thì ngược lại, có một bộ phận nhỏ đang duy trì thói quen ăn sạch, ăn khoa học và chật vật tìm cách hạn chế ăn thức ăn chứa hóa chất.

KỲ QUẶC:

Đào được củ khoai “khủng” nặng 18 kg
Dây khoai mỡ được trồng trong vườn nhà hơn 1 năm nay đã cho củ “khủng” nặng đến 18 kg.


CLIP HOT:

Cảnh sát Việt cưỡi xe đạp tuần tra
Những hình ảnh rất thú vị được ghi lại tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu TP Đà Nẵng. Ở đây tất cả cán bộ chiến sỹ cảnh sát khu vực được sắm những chiếc xe đạp địa hình để tuần tra.
 
Thu giữ gần 1 tấn gà chưa qua kiểm dịch
Một xe tải chở gần 1 tấn gà từ Bắc Ninh về Hà Nội tiêu thụ không qua kiểm dịch, vừa bị lực lượng liên ngành CAH Gia Lâm, Hà Nội bắt giữ.

M.Anh
(tổng hợp