- Hàng chục người đã phải đập vỡ kính chắn gió và dùng dụng cụ cầm tay các loại để cạy để đưa tài xế bị mắc kẹt bên trong ra ngoài.

Tai nạn xảy ra vào lúc 16g30 chiều 12/3 tại ngã tư đường dẫn lên đường cao tốc và đường Trần Đại Nghĩa thuộc địa bàn xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Tại hiện trường, chiếc xe tải hạng nặng có cần cẩu phía sau mang BKS 54N – 7631 húc đổ dải phân cách, đâm đầu vào trụ điện. Trụ điện đổ gục về phía trước. Nhiều khối bê tông phân cách bị vỡ văng tung tóe.

Chiếc xe tải bị nát đầu

Nhiều nhân chứng thuật lại, chiếc xe tải gây tai nạn lưu thông trên đường dẫn theo hướng về đường cao tốc với tốc độ khá cao.

Đến ngã tư Trần Đại Nghĩa, dù phía trước có đèn đỏ nhưng xe tải vẫn không giảm tốc mà húc thẳng vào đuôi xe tải 54V – 6759 do tài xế Nguyễn Văn Thành (63 tuổi, ngụ Q. 6) điều khiển đang dừng chờ đèn tín hiệu giao thông.

Cú húc mạnh đã làm đuôi xe ông Thành hư hỏng nặng và cũng làm lệch tay lái của xe tải hướng vào dải phân cách gây ra tình trạng như trên.

Theo nhận định của nhiều người có mặt nếu không có xe ông Thành ở phía trước và cây trụ đèn án ngữ, chiếc xe tải sẽ lao thẳng ra giữa giao lộ đang đông xe, chắc chắn sẽ có một tai nạn kinh hoàng.

Tài xế xe bị nạn chấn thương khá nặng đã được chuyển viện cấp cứu.

Trần Chánh Nghĩa