- Thi thể một phụ nữ và một bé trai được phát hiện trên mặt sông trong tư thế buộc vào nhau.

Vụ việc được một người dân đánh cá xã Quảng Bị (Chương Mỹ, Hà Nội) phát hiện vào trưa ngày 12/3 tại một nhánh sông đoạn qua cống Đồn (xã Quảng Bị).

Ngay sau đó công an địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục xác và khám nghiệm.


Đôi dép của chị T. được tìm thấy cách hiện trường khoảng 100m (Ảnh: PLXH)

Bước đầu xác định người phụ nữ tên Nguyễn Thị T. (31 tuổi) và con trai Vũ Viết H, (5 tuổi). 2 mẹ con chết trong tư thế buộc vào nhau. Cách nơi phát hiện thi thể mẹ con chị T. khoảng 100m có một đôi dép màu trắng đen để lại trên bờ.

Người dân địa phương cho hay, cuộc sống nhà chị T. lâu nay không hạnh phúc. Chị T. thường xuyên bị chồng nghiện cờ bạc đánh đập.

Chiều 10/3, chị T. bế con bỏ đi. Gia đình sau đó đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cho đến khi phát hiện thi thể 2 mẹ con chị T. trên sông.

Cũng theo thông tin từ người dân, hiện chị T. đã có thai được vài tháng.

Vụ việc đang tiếp tục được công an huyện Chương Mỹ điều tra làm rõ.

Cũng trong ngày 12/3, tại cầu Tế Tiêu (xã Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội), người dân địa phương cũng vớt được một thi thể phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Ng. (21 tuổi, ở xã Đại Nghĩa).


Cô gái bất ngờ nhảy xuống sông khiến tất thảy mọi người đều sững sờ

Nhiều nhân chứng cho biết, vào khoảng 14h30 ngày 12/3, khi mọi người đang tham gia giao thông bình thường trên cầu bất ngờ thấy một cô gái chạy rất nhanh từ đầu bên kia lên giữa cầu rồi leo lên thành cầu và bất ngờ nhảy xuống sông.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã hốt hoảng hô hoán kêu cứu nhưng không kịp. 20 phút sau, nhận được tin báo lực lượng chức năng cùng gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tính đến 17 giờ cùng ngày, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Đ.Tâm - A.Tuấn