- Chỉ trong vòng một giờ đồng hồ buổi chiều, 2 người theo nhau lên cầu Bính tự vẫn để giải thoát mối nợ… tình, nợ tiền.

16h30 ngày 11/3, người đi đường phát hiện một người phụ nữ đi lên cầu Bính với những biểu hiện tâm lý bất thường. Khi đi đến giữa cầu, người phụ nữ này dừng lại và tìm cách leo ra phía ngoài lan cầu…

Nhận được tin cấp báo của tổ bảo vệ cầu Bính, tổ công tác của Công an phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng) nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Biết người phụ nữ này có ý định nhảy cầu tự tử, các chiến sỹ công an một mặt thuyết phục, động viên chị ta bình tĩnh không nên có những hành động tiêu cực, đồng thời triển khai các biện pháp cứu nạn...

Sau gần 30 phút kiên trì khuyên giải, người phụ này đã từ bỏ ý định tự tử và được công an đưa về trụ sở Công an phường. Sơ bộ được biết, người phụ nữ đó là Phạm Thị L. (SN 1971, ở phường Dư Hàng, quận Lê Chân). Do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng trong thời gian gần đây, chị L. đã phẫn uất định tự tử. Sau đó, công an phường Thượng Lý đã đưa chị L. về bàn giao cho gia đình.

Tuy nhiên, sau sự việc của chị L. chưa đầy một giờ, đến 17h30 cùng ngày, Công an phường Thượng Lý lại nhận được tin báo, từ đỉnh cầu Bính, một nam thanh niên đã nhảy cầu tự tử.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu được chiếc áo khoác cùng chiếc điện thoại di động của nạn nhân.

Bước đầu xác minh được biết, nạn nhân là Lê Quốc V. (SN 1992, ở An Lạc, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng).

Trước đó, V. có mượn xe máy của bạn đi cắm lấy 4 triệu đồng rồi tiêu hết.

Có thể do không có khả năng trả nợ, lại sợ gia đình trách mắng nên V. đã tìm đến cái chết. Trước đó V. cũng từng cắm 2 xe máy và đã được gia đình chuộc về.

Hiện gia đình cùng các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể của nạn nhân V..

Q.Minh