Liên quan đến vụ mất tích bí ẩn của bà Dương Thị Thủy Bình Hà, cơ quan chức năng đã tìm thấy một số xương người trong vườn của nhà bà Lê Thị Hường (SN 1975), nghi can sát hại bà Hà.


Sáng nay (ngày 14/3), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục tìm thi thể bà Dương Thị Thủy Bình Hà (SN 1962, Chủ tịch hội Chữ thập đỏ kiêm thủ quỹ xã Kim Long, huyện Châu Đức) tại nhà bà Lê Thị Hường (SN 1975). Bà Hường là vợ ông Võ Thanh Mỹ, Bí thư Đảng ủy xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nghi can giết người trong vụ án này.

Tại buổi làm việc này, lãnh đạo xã Kim Long cũng đã đến nhà bà Hường. Đến 9h cùng ngày công an đã đọc lệnh khám xét nhà bà Lê Thị Hường với sự có mặt của ông Võ Thành Mỹ, chồng bà Lê Thị Hường.

Đến khoảng 11h, cơ quan chức năng tìm thấy một số xương cốt đã bị đốt cháy và chôn nhiều nơi trong khu vườn rộng gần 1ha được bao phủ bởi các loại cây tiêu, điều, cà phê của gia đình bà Hường.

Số xương, răng người này được đổ trên một hố rác. Lực lượng chức năng còn thu được khoảng 5-6 bịch nilon tang vật là tro cốt. Hiện, Cơ quan chức năng đang tiếp tục giám định để làm rõ.

Nhà bà Lê Thị Hường, nghi can sát hại nạn nhân Dương Thị Thủy Bình Hà (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trước đó, vào ngày 14/5/2012 gia đình bà Dương Thị Thủy Bình Hà đã trình báo với cơ quan chức năng về việc bà Hà mất tích. Trước khi mất tích, bà Hà từng cho bà Hường vay nợ 200 triệu đồng. Phía gia đình bà Hà cho biết thêm, cùng thời điểm này, máy điện thoại của bà Hà còn liên tục nhận được nhiều tin nhắn đe dọa.

Sau khi bà Hà bị mất tích, gia đình nạn nhân phát hiện bà Hường mang điện thoại của bà Hà đem bán với giá 900.000 đồng. Tại cơ quan điều tra, bà Hường khai nhận đã lượm được chiếc điện thoại trên trước hàng rào nhà mình sau đó đem bán cho một cửa hàng điện thoại trên địa bàn xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Trưa ngày 21/1, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh đã đến nhà bà Hường để truy tìm chứng cứ. Tại khu vườn nhà bà Hường, cơ quan chức năng mượn hai chiếc mô tơ của người dân để hút nước dưới lòng giếng lên để truy tìm xác bà Hà nhưng không thấy.

Cho đến hôm nay (14/3), cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm và phát hiện một số xương người nghi là của nạn nhân Hà tại khu vườn nhà của đối tượng Lê Thị Hường.

Lê Lam (Tổng hợp)