- Kiến nghị Chủ tịch nước đứng đầu Hội đồng Bảo hiến; Thủ phạm đốt cả nhà là người chồng; Kết luận vụ 141 bị 'tố' đánh người; Tình tiết mới vụ giết người tại Vĩnh Phúc; 65 cây vàng 'bốc hơi' trong căn nhà vắng chủ; Thanh tra ĐH Ngoại thương; Đại gia Kinh Bắc thua kiện thương vụ 35 tỷ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 20/3.

KIẾN NGHỊ CHỦ TỊCH NƯỚC ĐỨNG ĐẦU HỘI ĐỒNG BẢO HIẾN

Hiến pháp nên mạnh dạn giao Chủ tịch nước làm Chủ tịch Hội đồng Bảo hiến - ý kiến của bà Lê Thị Thu Ba, ủy viên TƯ Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp TƯ.

Đọc tiếp tại đây.

TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẢNG PHẢI LỚN HƠN

Viện sĩ Trần Đình Long đề nghị phải nâng cao vị trí, vai trò của Đảng, không phải chỉ chịu trách nhiệm trong Đảng mà phải là trách nhiệm trước những vấn đề lớn của đất nước.

Xem chi tiết tại đây.

NGƯỜI THIÊU SỐNG CẢ GIA ĐÌNH LÀ CHA 2 ĐỨA TRẺ


Do bị bỏng nặng, cô con gái út và bố Điệp đã tử vong (Ảnh: Infonet)

Công an TP. Hải Phòng vừa có kết luận về vụ đổ xăng châm lửa thiêu cả gia đình tại huyện An Dương, TP. Hải Phòng. Người đổ xăng châm lửa khiến cả nhà nguy kịch là cha của hai đứa trẻ.

KẾT LUẬN VỤ 141 BỊ 'TỐ' ĐÁNH NGƯỜI

Công an Hà Nội khẳng định, không có việc người dân bị 141 đánh gây thương tích mà vết thương trên người anh Nghiêm Duy Hoàng là do anh này tự ngã...

Đọc tiếp tại đây.

VỤ GIẾT NGƯỜI Ở VĨNH PHÚC: BẢN KHÁM NGHIỆM TỬ THI CÓ GÌ?

Bản khám nghiệm lần 2 ghi rõ: "Lưỡi hơi thè không có tổn thương, kiểm tra răng thấy có đủ 32 chiếc, không có tổn thương, không lung lay. Xương sọ không có tổn thương...".

TÌNH TIẾT MỚI VỤ VỢ BÍ THƯ ĐỐT XÁC PHI TANG

Trong lời khai, bà Hường có lúc thừa nhận đã sát hại bà Hà nhưng có lúc khai bà Hà bất cẩn bị điện giật tử vong.

Đọc tin tại đây.

VĨNH BIỆT GIẢNG VIÊN DẠY SỬ CÓ TÂM CÓ TÀI!

Sự ra đi đột ngột của PGS.TSKH Nguyễn Hải Kế, Chủ nhiệm khoa Lịch sử Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội khiến những người dù chỉ một đôi lần gặp gỡ, quen biết đều bàng hoàng, xúc động.

Xem tại đây.

VỤ TUNG LOẠT ẢNH NÓNG NỮ SINH: NƯỚC MẮT NGƯỜI MẸ

"Tôi cảm thấy rất buồn và ân hận vì đã không quan tâm con đến nơi đến chốn, khiến con dại dột gặp tai họa như vậy" - đó là lời tâm sự của người mẹ nữ sinh bị bạn trai tung ảnh nóng.

Đọc bài tại đây.

NGƯỜI MẸ SINH 5 KIỆT SỨC TRONG HẠNH PHÚC

“Bao ngày đêm cầu nguyện có con, giờ có 5 đứa trai, gái đầy đủ, tôi còn cần gì hơn nữa!” - đó là lời chia sẻ đầy hạnh phúc của bà mẹ trong ca sinh 5 tại Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM.

Xem tiếp tại đây.

65 CÂY VÀNG 'BỐC HƠI' TRONG CĂN NHÀ VẮNG CHỦ

Trong khi chủ nhà đi vắng, nhóm đối tượng dùng kịp cộng lực cắt khóa, đột nhập lấy đi 63 lượng vàng SJC cùng nhiều nữ trang trong vali đặt dưới gầm giường.

Đọc chi tiết tại đây.

BÙI ANH TUẤN, THE VOICE BỊ LOẠI KHỎI GIẢI CỐNG HIẾN


Do dính scandal, Bùi Anh Tuấn bị loại khỏi giải Cống hiến

Trong danh sách đề cử chính thức giải thưởng Cống Hiến 2013 công bố với báo chí chiều 19/3, những cái tên như Bùi Anh Tuấn, The Voice, Bài hát yêu thích đều bị loại vì vướng scandal.

Xem tiếp tại đây.

THANH TRA TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG

Thời gian thanh tra sẽ kéo dài 45 ngày. Đoàn thanh tra của Bộ GD-ĐT do ông Phạm Ngọc Trúc – phó Chánh thanh tra làm trưởng đoàn sẽ thanh tra 4 nội dung.

Đọc tin tại đây.

'ĐẠI GIA KINH BẮC' LẠI THUA KIỆN THƯƠNG VỤ 35 TỶ

TAND Thị xã từ Sơn (Bắc Ninh) vừa xét xử vụ khiếu kiện trong tranh chấp kinh doanh giữa Công ty TNHH Thành Công và Công ty cổ phần vật liệu công nghiệp Phú Thái. “Đại gia Kinh Bắc” Nguyễn Thạc Thanh lại thua kiện thương vụ 35 tỷ đồng.

Xem thông tin tại đây.

Ô TÔ CHÁY DỮ DỘI TRONG ĐÊM GIỮA SÀI GÒN

Đang lưu thông trên đường, xe đầu kéo chở 3 cuộn thép lá bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đi đến khu vực đường Nguyễn Thị Định gần đoạn giao với liên tỉnh lộ 25B (P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM).

Xem tin tại đây.

BĂNG CƯỚP LAO VÀO NẠN NHÂN CHÉM XỐI XẢ

Với cùng thủ đoạn đi theo "con mồi", đến chỗ vắng, các đối tượng ép nạn nhân vào lề đường, xông vào dùng dao chém xối xả rồi cướp xe.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN VOI RỪNG CHẾT RỮA BÊN HỒ NƯỚC

Xác con voi rừng nằm bên hồ Ea Súp Thượng (xã Cư M‘lan, huyện Ea Súp, Đắk Lắk), đang trong tình trạng thối rữa, bốc mùi nồng nặc.

Xem tin tại đây.

CÔ GIÁO GIẾT CON RỒI TỰ TỬ DO ÁP LỰC NỢ NẦN

Theo nhiều nguồn thông tin, nguyên nhân cô Hạ tìm đến cái chết có thể do có nhiều khúc mắc trong cuộc sống gia đình; đặc biệt liên quan đến việc nợ nần, mất khả năng chi trả.

Đọc tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đời bất hạnh của người bị nghiền trong máy xay
23h30 ngày 11/3, ông Đức tử vong do lọt vào máy xay bột giấy của xưởng sản xuất giấy Hùng Cường. Thi thể của nạn nhân được phát hiện vào lúc 0h30 ngày 12/3 trong tình trạng dập nát.
 

KỲ QUẶC

Lạ lùng chuyện cắt máu ăn thề ở Hải Phòng
Lễ hội minh thề giờ vẫn còn giữ tục uống máu. Một con gà chân vàng, lông nâu, mào đỏ thắm được bê vào khu vực hiến tế. Sau nhát dao hóa kiếp, máu gà hòa trong hũ rượu.
 

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Tìm thấy hộp đen sau vụ tai nạn thảm khốc
Đã tìm thấy được hộp đen của xe khách Chín Nghĩa một trong hai chiếc xe bị nạn trong ngày 8/3/2013 vừa qua.
 
Cách vận chuyển gỗ lậu kỳ lạ trên sông
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an Quảng Nam phát hiện tại ngã ba sông A Vương (xã Tà Pơ, huyện Nam Giang) có nhóm đối tượng đang vận chuyển gỗ lậu, vào ngày 14-3

M.Anh (tổng hợp)