Trong lúc giận vợ, mất khôn, người bố trẻ đã tàn nhẫn dùng kéo nhọn đâm 7 nhát vào con gái khiến cháu bé mới được 23 ngày tuổi tử vong ngay sau đó.

Các tin liên quan

Nhẫn tâm cha ném con 16 tháng tuổi đến chết

Hôm qua (ngày 29/3), cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ đối tượng Đinh Văn Trường (SN 1992, trú tại xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để điều tra, xử lý về hành vi giết con ruột.

Trước đó, do mới sinh con nên vợ của Trường là chị Phùng Thị Kim Dung (SN 1994) về nhà mẹ ruột (cùng ở xã Hiếu Liêm) để được mẹ chăm sóc. Vào tối 27/3, Đinh Văn Trường sang nhà mẹ vợ gặp chị Dung để giải quyết chuyện mâu thuẫn vợ chồng.

Trong lúc cãi vã, Trường đòi bế cháu Đinh Thị Thùy Chi (SN 4/3/2013, con của Trường và chị Dung) về nhà thì chị Dung không đồng ý. Ngay lập tức, hắn liền thẳng tay đấm vào mặt vợ khiến chị này sợ hãi và buộc phải để Trường bế con đi.

Sau khi bế cháu Chi về nhà, Trường đã khóa trái cửa, rồi dùng kéo đâm con 7 nhát, làm cháu bé mới 23 ngày tuổi tử vong. Sau đó, Trường đến công an xã tự thú.

Thời gian vừa qua, nhiều vụ việc cha đẻ nhẫn tâm sát hại con nhỏ đã xảy ra khiến dư luận vô cùng bất bình. Cụ thể là vào ngày 26/3, Nguyễn Văn Hùng (SN 1990) đã ném thẳng con trai là bé Nguyễn Văn Hải (SN 3/11/2011) xuống nền nhà vì cháu khóc nhiều. Hậu quả là đứa bé  16  tháng tuổi đã chết ngay sau đó do bị chấn thương sọ não.

Lương Văn Trọng (SN 1991, quê ở An Giang) cũng sát hại con ruột mới 17 ngày tuổi một cách rất tàn nhẫn. Vào ngày 11/9/2012, sau khi đi tăng ca về, Trọng đòi quan hệ tình dục với vợ. Nhưng vì mới sinh con chưa được 3 tuần tuổi, sức khỏe yếu và người đang rất mệt, nên chị H đã từ chối.

Giận vợ, Trọng đánh vợ khiến chị này bất tỉnh tại chỗ, rồi hắn điên cuồng bế con gái mới được 17 ngày tuổi của mình giơ lên cao rồi ném mạnh cháu bé vào tường, khiến cháu tử vong tại chỗ.

L.Lam (Tổng hợp)