Đeo khẩu trang, đội mũ, hai tên cướp mang theo cả mã tấu vào quán Internet để cướp tiền. Nhưng không may cho hai tên cướp là chủ quán từng là đặc công đã xông ra đuổi đánh tơi bời.

Clip được ghi lại bởi camera an ninh lắp tại tiệm Internet Quang Huy (khu công nghiệp Mỹ Xuân A, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vùng Tàu) của anh Nguyễn Duy Trung (SN 1983). Anh Trung từng một thời là đặc công của quân khu thủ đô, ra quân anh xin vào trong Vũng Tàu làm kinh tế và mở quán net tự trông coi.

{keywords} 

Hình ảnh hai tên cướp mà camera ghi lại được 

Theo anh Trung, vụ việc xảy ra khoảng 22h ngày 7/4, khi anh đang trông hàng có hai thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ vào quán nhờ đổi tiền. Trong lúc anh đang định mở ngăn kéo lấy tiền đổi thì thanh niên mặc áo đỏ rút mã tấu ra chém vào vai anh nhằm cướp tiền.

Từng là đặc công nên theo phản xạ anh Trung tránh được nhát chém, nhanh chóng cầm một ống sắt gần đấy để chống trả. Vừa đuổi đánh, anh Trung vừa tri hô cho mọi người cùng xông ra bắt cướp. Hai tên cướp thấy mọi người xung quanh để ý, cũng do anh Trung chống trả quá quyết liệt nên phải bỏ chạy mà không cướp được gì.

Xem clip:

(Theo Petrotimes)