- Thấy bóng cảnh sát, một số đối tượng phi tang ma túy xuống sàn nhà….Kiểm tra, công an thu giữ 3 bịch, nghi là chứa ma túy đá nên đã niêm phong, giám định; thu giữ 1 thùng gồm nhiều loại rượu khác nhau.

Các tin liên quan

Hàng trăm cảnh sát đột kích vũ trường ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ “Hàng trăm cảnh sát đột kích vũ trường ở Sài Gòn”, thông tin từ cơ quan CSĐT công an TP.HCM cho biết đã bàn giao 3 nghi can bị bắt giữ khi đột kích vào vũ trường 02 Gold Club (đường Hồ Huấn Nghiệp, P.Bến Nghé, Q.1) vào đêm 17, rạng sáng 18/4 cho CA quận 1 xử lý theo thẩm quyền.

Từ lâu, dân chơi Sài Gòn truyền tai nhau về điểm ăn chơi có tiếng, hoạt động sôi động lúc nửa đêm về sáng là vũ trường 02 Gold Club.

{keywords}
Thời điểm đột kích lúc rạng sáng 18/4 nhưng trong vũ trường 02 Gold Club có khoảng 200 khách

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đơn vị của Công an TP.HCM xác định nơi đây có hoạt động sử dụng ma túy, chất kích thích.

Tuy nhiên, những cuộc đột kích trước đó, dân chơi đã kịp thời đối phó nên ngoài những lỗi vi phạm hành chính cơ bản, cơ quan chức năng không phát hiện được gì ở vũ trường 02 Gold Club.

20h đêm 17/4 lực lượng trinh sát phòng cảnh sát hình sự và phòng cảnh sát ma túy đã âm thầm giăng lưới, bắt quả tang đối tượng Trần Ngọc Quốc Cường (SN 1988, là nhân viên làm việc tại vũ trường 02 Gold Club) khi đối tượng này đang bán ma túy cho dân chơi vào vũ trường.

Khám xét trong người Cường, công an thu giữ 1 bịch ma túy đá, 1 bịch bồ đà, 36 viên thuốc lắc…

Cùng lúc đó, một mũi trinh sát khác đã bắt giữ 2 đầu nậu cấp trên của Cường là Nguyễn Văn Phước (SN 1987) và Trần Hồ Nghĩa (SN 1984).

{keywords}
Những vật lạ mà dân chơi phi tang dưới sàn

Tại công an, Cường khai làm tại vũ trường 02 Gold Club từ tháng 4/2012 đến nay. Cường mua ma túy, thuốc lắc từ Phước, Nghĩa để bán lại kiếm lời. Mỗi đêm, Cường bán cho dân chơi không dưới 20 viên, mỗi viên thu lợi 70 ngàn đồng.

Do nghi ngờ trong vũ trường 02 Gold Club vẫn còn tiếp diễn nạn buôn bán, sử dụng ma túy, nên 0h30 rạng sáng 18/4, hơn 100 cảnh sát thuộc các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – xã hội đã tập kích vào đây.

Thời điểm bị cảnh sát ập vào, bên trong 02 Gold Club có khoảng 200 dân chơi thác loạn trong tiếng nhạc nhức óc, trong men say của rượu và khói thuốc.

{keywords}
Các đầu nậu bán ma túy cho dân chơi tại vũ trường 02 Gold Club gồm: (từ trái qua phải) Trần Ngọc Quốc Cường, Trần Hồ Nghĩa và Nguyễn Văn Phước

Thấy bóng cảnh sát, một số đối tượng phi tang ma túy xuống sàn nhà….Kiểm tra, công an thu giữ 3 bịch, nghi là chứa ma túy đá nên đã niêm phong, giám định; thu giữ 1 thùng gồm nhiều loại rượu khác nhau.

Đến 4h sáng 18/4, cơ quan chức năng đã lập biên bản 7 lỗi vi phạm hành chính đối với vũ trường 02 Gold Club như: hoạt động quá giờ quy định; không có hợp đồng lao động đối với nhân viên theo đúng luật lao động; không khám sức khỏe cho nhân viên trước khi tuyển dụng; bán và quảng cáo rượu có nồng độ cồn trên 30 độ, không rõ nguồn gốc; quảng cáo thuốc lá thuộc danh mục cấm quảng cáo; không quản lý để cho khách sử dụng ma túy…

Đàm Đệ