Vừa bước ra khỏi phòng trà, cô gái liền bị 2 thanh niên tạt xăng vào người rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bỏng trên 95%.

Vụ việc xảy ra khoảng 20h30 tối 20/4 tại trước cửa phòng trà Dòng Thời Gian (đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Nạn nhân là chị Phan Thị Hải Yến (24 tuổi, trú phường An Khê, quận Thanh Khê).

{keywords}
Hiện trường vụ tạt xăng (Ảnh: Dân trí)

Thời điểm trên, Yến đang uống nước cùng bạn trong phòng trà Dòng Thời Gian thì nhận được điện thoại của một nam thanh niên gọi ra ngoài có việc.

Khi chị Yến vừa ra ngoài, có 2 nam thanh niên lao xe máy đến, một người bất ngờ tạt thùng sơn đựng xăng loại 5 lít vào người chị Yến rồi châm lửa đốt khiến cô gái biến thành ngọn lửa sống.

Người dân quanh khu vực khi phát hiện vụ việc đã dùng nước, chăn ẩm để dập lửa, tuy nhiên khi ngọn lửa được chống chế, toàn thân nạn nhân đã bỏng nặng.

Hiện chị Yến đang được cấp cứu tại Khoa Bỏng - Tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng với diện tích bỏng trên 95%.

2 tên thủ ác sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo gia đình nạn nhân, thời gian gần đây có một nam thanh niên thường xuyên tán tỉnh chị Yến nhưng bị từ chối do chị Yến đã đính hôn và sẽ làm đám cưới trong tháng tới.

Gia đình nghi ngờ rất có thể đây là nguyên nhân khiến chị Yến bị trả thù.

Tại hiện trường vụ tạt xăng, cơ quan chức năng ghi nhận có 2 chiếc xe máy bị cháy xém, biển hiệu tiệm sửa xe bên cạnh phòng trà cũng bị cháy nham nhở.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đ.Tâm (tổng hợp)