Liên quan đến hành vi đánh ghen dã man gây xôn xao dư luận tại Bình Dương, cơ quan chức năng đã triệu tập 2 mẹ con bà Lê Thị Tuyết, nghi can tham gia đánh đập, hành hung người phụ nữ hàng xóm.

>>Sốc với màn đánh ghen lột đồ kinh hoàng trên đường
>>Nỗi đau tột cùng của người phụ nữ bị đánh ghen, lột quần áo 

Sáng 21/4, Công an phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đã triệu tập bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi) và con trai là Lê Đình Qúy (16 tuổi), trú tại phường Phú Hòa.

Bà Tuyết và con trai bị triệu tập để làm rõ hành vi đánh ghen, làm nhục chị Phạm Thị B. (41 tuổi), cùng trú tại phường Phú Hòa .

{keywords}
Mẹ con bà Quý hành hung chị B. (Ảnh chụp từ clip)

Vụ việc xảy ra vào sáng 16/4. Lúc này, chị B. dắt xe ra đi làm. Mới chỉ chạy được vài chục mét thì bị mẹ con bà Tuyết, Quý chặn xe và đánh đập ngay giữa đường.

Quý liên tục đánh, đạp vào đầu và mặt khiến nạn nhân choáng váng, bà Tuyết cũng lao vào xé hết quần áo của nạn nhân. Sau đó, hai mẹ con bà Tuyết còn dùng điện thoại quay phim lại “thành quả” để gửi cho bạn bè nhằm bôi xấu nạn nhân.

Được biết, chị B. là công nhân, hiện sống độc thân nuôi con ở gần nhà bà Tuyết. Cho rằng chị B. quyến rũ và dụ dỗ chồng mình lấy sổ đỏ cầm cố nên bà Tuyết cùng con trai đã chặn đường, hành hung người phụ nữ này để trả thù.

Về vụ việc này, trên Infonet, chị B. cho biết: “Trước đây ông P. (chồng bà Tuyết) là tổ trưởng khu phố từng có tình cảm với tôi nhưng tôi kiên quyết từ chối vì ông ấy đã có gia đình. Còn việc bà Tuyết nói tôi dụ dỗ ông P. lấy sổ đỏ đi cầm hoàn toàn là chuyện bịa đặt, bà ấy lấy đó làm cớ để chặn đánh tôi”.

Cũng theo chị B., đây không phải là lần đầu chị bị bà Tuyết hành hung. Trước đó, chị bị bà Tuyết nhiều lần chặn đường đánh ghen.

Trả lời báo Dân Trí, ông Lê Đình P. cũng phủ nhận chuyện có quan hệ ngoài luồng với chị B. Ông này khẳng định, việc ông cầm cố sổ đỏ của gia đình không liên quan gì đến chị B.

Lê Lan (tổng hợp)