Công an tỉnh Bình Định đã tiến hành xác minh, làm rõ các nội dung liên quan đến vụ việc ông Lê Văn Vương, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, vào nhà nghỉ cùng vợ của người dân và bị quay clip.

Liên quan đến vụ Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định vào nhà nghỉ quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an tỉnh Bình Định đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Ông Lê Anh Quốc, chồng của người phụ nữ đã vào nhà nghỉ cùng ông Lê Văn Vương, xác nhận, công an đã làm việc với ông cùng những người chứng kiến và người quay video nhằm làm rõ nội dung các đoạn clip.

Đồng thời cơ quan chức năng cũng đang xác minh nguồn gốc của các công cụ hỗ trợ như còng số 8, roi điện mà ông Quốc sử dụng trong các đoạn clip.

{keywords}
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: NLĐ)

Vụ việc tai tiếng này được “châm ngòi” từ khi 3 đoạn clip ngắn xuất hiện trên Youtube vào ngày 3/5, cho rằng có liên quan đến quan hệ bất chính của ông Lê Văn Vương, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định.

Clip quay lại cảnh ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ở TP. Quy Nhơn) “bắt tại trận” ông Lê Văn Vương mà vợ ông Quốc ở chung phòng tại một nhà nghỉ ở TP Quy Nhơn, Bình Định vào ngày 23/3.

Ông Quốc cho biết, ông Vương và vợ ông là bà H. đã lén lút hẹn hò từ lâu, mặc dù ông Quốc đã cảnh báo và nhắc nhở nhiều lần.

Do đó vào chiều 23/3, ông Quốc đã cùng 2 người khác xông vào phòng 207 của nhà nghỉ ở TP.Quy Nhơn để bắt quả tang vợ ngoại tình.

Ông cũng xác nhận chính mình đã thuê người quay clip để làm bằng chứng tuy nhiên, người đàn ông này phủ nhận việc tung clip lên mạng.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, ông Quốc đã gửi đơn tố cáo ông Lê Văn Vương quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo một diễn biến khác của vụ việc, ông Vương lại phủ nhận hoàn toàn những thông tin trong đơn tố cáo của ông Quốc.

Ông này khẳng định không quen biết bà H. và ông Vương cũng đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng “đề nghị điều tra làm rõ về những nội dung tố cáo mang tính vu khống và việc bị làm nhục".

Trong khi đó, bà H., nhân vật nữ chính trong clip, cũng một mực khẳng định không hề biết ông Vương nên không thể có chuyện bà và ông Vương quan hệ bất chính.

Bà H. cho biết rất có thể ông Quốc quay clip với mục đích ép vợ ly hôn vì vợ chồng bà đã sống ly thân 2 năm nay.

Hiện bà cũng đã gửi đơn kiện đề nghị làm rõ vụ việc.

Lê Lan (Tổng hợp)

>> Phó VP tỉnh ủy phản pháo vụ đánh ghen trong nhà nghỉ
>> Đang điều tra vụ 'phó VP tỉnh ủy trong nhà nghỉ'
>> Xuất hiện clip phó VP tỉnh ủy trong nhà nghỉ