- Xôn xao vụ cướp tờ vé số 1,5 tỷ; Xuất hiện 'vi khuẩn ăn thịt người' ở VN; Phát hiện 2 vợ chồng ôm nhau chết; Xử vụ nổ mìn cướp tiệm vàng chấn động HN; Lốc xoáy cuốn bay hàng chục nóc nhà; Đêm hội chân dài trình diễn nội y trái phép?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/5.

ĐỀ XUẤT LẬP BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG CHỐNG KHỦNG BỐ

Nhiều ĐBQH nhất trí đề xuất thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố ở trung ương cũng như các tỉnh, thành.

Đọc tiếp tại đây.

WHO TẠI VIỆT NAM: VẮC-XIN '5 TRONG 1' AN TOÀN

WHO cho biết kể từ khi kiểm định vắc xin Qinvaxem vào năm 2006, hơn 400 triệu liều vắc xin này đã được cung cấp một cách an toàn cho hơn 90 quốc gia. Điều này cho thấy rằng vắc xin Quinvaxem và các loại vắc xin 5 trong 1 khác là an toàn.

Đọc chi tiết tại đây.

PHÁT HIỆN 2 VỢ CHỒNG ÔM NHAU CHẾT

Sang chơi, người đàn ông phát hiện vợ chồng hàng xóm đã chết trước đó trong tư thế nằm dính vào nhau, toàn thân co quắp, tím tái.

Xem tin tại đây.

XÔN XAO VỤ TỜ VÉ 1,5 TỶ BỊ CƯỚP GIẬT

{keywords}

Ông Xiên - chủ tờ vé số độc đắc bị cướp giậ

Gần một tháng qua, dư luận tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đặc biệt quan tâm đến vụ việc hy hữu: một người dân bị hàng xóm cướp giật tờ vé số trúng độc đắc.

Xem tiếp tại đây.

XUẤT HIỆN 'VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI' Ở VIỆT NAM

Vi khuẩn “ăn thịt người” đã từng được ghi nhận ở Việt Nam với hàng chục ca mắc và gần đây nhất đã khiến một người đàn ông 40 tuổi ở Thái Bình nhiễm bệnh.

Đọc bài tại đây.

XỬ VỤ NỔ MÌN CƯỚP TIỆM VÀNG CHẤN ĐỘNG HÀ NỘI

Ngày 21/5, TAND Thành phố Hà Nội đưa vụ nổ mìn, cướp tiệm vàng Hoàng Tín ra xét xử. Các bị cáo bị truy tố các tội "Giết người", "Cướp tài sản", "Hủy hoại tài sản" và "Mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ".

HÀ NỘI DỊU MÁT SAU CƠN MƯA LỚN

Sau cơn mưa lớn, bắt đầu từ 21/5, nắng nóng sẽ dịu dần ở Bắc và Trung Trung Bộ với nền nhiệt độ phổ biến 34 - 37 độ, một số nơi có nhiệt độ trên 37 độ.

Đọc tin tại đây.

ĐÌNH CHỈ BÁC SĨ TIÊM VẮC-XIN HẾT ĐÁT

Chiều 21/5, liên quan đến vụ việc tiêm vắc- xin hết đát cho trẻ em, bác sĩ Phan Vũ Nhân – Giám đốc Sở Y tế Phú Yên cho biết: đã chỉ đạo tạm đình chỉ cán bộ vi phạm, đồng thời kiểm tra toàn bộ lô hàng vắc-xin hiện có tại các trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh.

Xem tiếp tại đây.

LỐC XOAY CUỐN BAY HÀNG CHỤC NÓC NHÀ Ở HÀ NỘI

Mưa lớn vào tối 20/5 kèm theo lốc xoáy bất ngờ quét qua Tổ 11, phường Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội làm hư hại hàng chục ngôi nhà.

Xem tại đây.

CHÁY LỚN Ở BV Y HỌC CỔ TRUYỀN NGHỆ AN

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đã thiêu rụi 2 gian phòng cùng nhiều vật dụng.

Đọc tin tại đây.

ĐÊM HỘI CHÂN DÀI TRÌNH DIỄN NỘI Y TRÁI PHÉP?

{keywords}

Hết gây scandal với bức thiệp toàn hình người mẫu nude phản cảm, Đêm hội chân dài 7 tiếp tục khiến nhiều người "nóng mắt" vì có quá nhiều mẫu nội y.

Người trong cuộc nói gì về show thời trang "trá hình"?
Đêm hội chân dài trình diễn nội y trái phép?

PHÁ TRƯỜNG GÀ VÙNG VEN, TẠM GIỮ 37 NGƯỜI

Cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự 37 đối tượng có liên quan đến trường gà mà đơn vị này vừa xóa sổ, để điều tra, xử lý về hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”.

Xem tin tại đây.

PHÓ CÔNG AN XÃ CHÉM CHẾT NGƯỜI TRONG TIỆC NHẬU

Do mâu thuẫn trong khi nhậu nhẹt, phó công an xã Trà Vân (Nam Trà My, Quảng Nam) đã rút dao chém chết và bị thương 3 người.

Đọc tin tại đây.

Ô TÔ MẤT LÁI, TÀI XẾ CHẾT KẸT TRONG CABIN

Cú va chạm mạnh với chiếc xe tải nặng khiến chiếc xe đông lạnh lật nhào, tài xế chết gục trong cabin.

Xem tin tại đây.

MỘT PHỤ NỮ BỊ THIÊU SỐNG TẠI NHÀ?

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm vội chạy sang, phát hiện chị May bị cháy đen, đang nằm quằn quại ở sân.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những thây ma mang chân mệnh đại gia

Khủng hoảng ập đến như một cơn lốc khiến thời thế đổi chiều, đang lên voi bỗng dưng xuống chó... vậy là nhiều đại gia, nhất là cánh đại gia đất cát lỡ thời sang Campuchia… lánh nạn!

Đêm của quý bà săn “phi công”

Lâu nay, vũ trường, sàn nhảy, những trang web “đen”… là địa chỉ ưa thích của quý ông ham của lạ. Và hiện tại những địa chỉ này cũng là “chợ tình” để quý bà “phát sóng” tuyển “phi công”.

Thiếu nữ viết đơn ly dị hộ mẹ rồi tự tử vì cha vô luân

Hai con gái thay nhau bị cha ruột cưỡng hiếp từ thuở thiếu thời, người mẹ chỉ câm lặng một cách khó hiểu. Khi cô lớn treo cổ tự vẫn chấm dứt chuỗi ngày nhục nhã ê chề, người mẹ mới bừng tỉnh.

KỲ QUẶC

Hiếu kỳ xem chim 'lạ' có đuôi dài nửa mét

Con chim có đầu xanh biếc, thân trắng muốt với chiếc đuôi dài gần nửa mét.

Sát hại bà chủ sau khi 'tòm tem' nhầm

Quá nửa đêm, uống hết hai chai bia và xem mấy bộ phim sex, Còn lên gác tìm người yêu nhưng lại ôm nhầm bà chủ. Bị phản ứng đạp đúng “chỗ hiểm”, anh ta lao vào bóp cổ, hại chết nạn nhân.

CLIP HOT

Dân chơi Hà thành 'lùng' chó săn cổ xưa

Với những đặc tính độc đáo và sự thông minh tuyệt vời, loài chó H’ Mông cộc đuôi đang được những người mê chó ở Hà Thành săn lùng.

Đồ chơi Trung Quốc có chất vô sinh, kích thích dậy thì?

 Các đồ chơi có xuất xứ Trung Quốc được xác định có chất độc hại, có thể gây ung thư, vô sinh nam và kích thích dậy thì sớm ở trẻ gái.

M.Anh (tổng hợp)