Người thân và hàng xóm đã bàng hoàng khi phát hiện 2 mẹ con chị Trần Thị N., sinh viên một trường cao đẳng tại Hà Nội, trong tình trạng đã tử vong.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 19 giờ ngày 7/6, tại thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Vào thời điểm trên, anh trai của chị Trần Thị N. (SN 1984, trú tại thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc) sang nhà chị có việc riêng.

Khi đến nơi, anh này thấy cửa đóng im ỉm. Qua khe cửa tại ngôi nhà riêng 3 tầng của chị N., người anh trai phát hiện thi thể con trai của chị là cháu Nguyễn Duy Q. (SN 2005) bị treo lơ lửng bằng một sợi dây thừng ở lối cầu thang lên tầng 2.

{keywords}
Ngôi nhà riêng của chị N., nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Infonet)
Hoảng hốt, người anh trai hô hoán cho mọi người phá cửa xông vào cứu cháu Q., tuy nhiên nạn nhân đã tắt thở trước đó. Tiếp tục chạy lên tầng 3, mọi người lại phát hiện chị N. cũng tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây buộc vào cầu thang.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng Công an huyện Từ Liêm đã xuống hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Được biết, chị N. đang là sinh viên năm cuối một trường cao đẳng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nạn nhân đã lập gia đình, vào năm 2006 sau đó ly dị chồng và hiện đang sống cùng con trai tại ngôi nhà trên.

Trong ngày 7/6, trên địa bàn xã Trung Văn, huyện Từ Liêm cũng đã xảy ra một vụ tử tự. Nạn nhân là Nguyễn Tuấn Đ. (SN 1985, quê ở Thanh Hóa) là cựu sinh viên trường ĐH Kiến Trúc được phát hiện treo cổ tự tử tại lan can tầng 7 của khu nhà trọ ở xã Trung Văn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân Đ đã có mặt làm thủ tục nhận xác và đưa nạn nhân về quê an táng.

L.Lan (Tổng hợp)