- Ngày 10/7, Công an TP Mỹ Tho cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Tấn Chơn (SN 1983, ngụ ấp An Mỹ, xã Hòa An, huyện Chợ Mới, An Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Chơn là công nhân xây dựng của Công ty xây dựng Descon (TP.HCM) đang tham gia thi công một công trình tại Khu công nghiệp Mỹ Tho.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ tối 9/7, sau khi tan ca, Chơn cùng Lê Thiện Minh (SN 1980, ngụ Chợ Mới, An Giang) và 2 người bạn tổ chức nhậu tại nhà thuê ở ấp Bình Tạo A, xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

{keywords}

Hung thủ Đỗ Tấn Chơn.

Cuộc nhậu kéo dài đến 1 giờ 30 phút rạng sáng 10/7 thì tạm ngừng sau khi cả nhóm uống hết chừng 1,5 lít rượu. Sau đó Chơn và Minh tiếp tục đi mua thêm 10 chai bia về uống tiếp.

Trong lúc uống bia, Minh và Chơn nảy sinh mâu thuẫn và lời qua tiếp lại. Minh đánh Chơn ngã vào chậu cảnh. Bực tức, Chơn đi vào nhà bếp lấy con dao Thái Lan ra đâm Minh một nhát chí mạng rồi bỏ vào trong ngủ.

Minh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đã tử vong sau đó. Đến 3 giờ sáng ngày 10/7, Chơn đến công an xã Trung An, Mỹ Tho, Tiền Giang để đầu thú.

Tại cơ quan công an, Đỗ Tấn Chơn khai, sở dĩ đâm Minh là do bức tức, dù trước đó họ là bạn rất thân. Công việc xây dựng hiện nay của Chơn là do Minh giới thiệu và đưa từ An Giang lên để cùng làm chung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

• Giao Hòa